Thông tin địa chỉ Khách sạn Aurora Central Hotel: Nơi lý tưởng để thư giãn và khám phá thành phố

30/09/2024

Tọa lạc tại vị trí thuận tiện trên phố Hàng Chiếu, Aurora Central là một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời dành cho cặp đôi và gia đình. Chỉ cần đi bộ là đến các điểm du lịch nổi tiếng như Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Chợ Đồng Xuân, Chợ đêm, giúp bạn có thể tận hưởng những báu vật của Hà Nội trong tầm tay. Khách sạn này không chỉ mang đến cho du khách sự thuận tiện về mặt vị trí mà còn là không gian lý tưởng để khám phá văn hóa và lịch sử phong phú của thành phố. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Aurora Central Hotel qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bán nhà quận Bắc Từ Liêm đang thúc đẩy sự lành mạnh của thị trường bất động sản.

1. Giới thiệu về Khách sạn Aurora Central Hotel

Khách sạn mang đến 50 phòng rộng rãi, mỗi phòng đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và trang bị đầy đủ các tiện nghi, dịch vụ. Các phòng nghỉ tại Aurora Central không chỉ thoải mái mà còn tạo cảm giác ấm cúng với nội thất sang trọng. Một số phòng có ban công nhìn ra quang cảnh thành phố, cho phép bạn thư giãn và ngắm nhìn vẻ đẹp nhộn nhịp của Hà Nội từ trên cao. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng để đảm bảo một kỳ nghỉ hoàn hảo.

Khách sạn Aurora Central Hotel

Trong khách sạn có nhà hàng Ara phục vụ ẩm thực Nhật Bản với những nguyên liệu địa phương tươi mới, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Ara Skybar với những người pha chế tài ba sẽ làm hài lòng những tín đồ yêu thích cocktail và đồ uống sáng tạo. Bên cạnh đó, khách sạn còn có Jennif Spa cung cấp những liệu pháp trị liệu thân - tâm - trí, giúp bạn thư giãn sau những giờ tham quan khám phá thành phố. Bể nước nóng Shiki là nơi lý tưởng để bạn thả lỏng cơ thể và tận hưởng không gian thư giãn trong suốt kỳ nghỉ của mình.

>>> Xem thêm: Chi phí sang tên sổ đỏ hết bao nhiêu tiền theo quy định của pháp luật. 

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Aurora Central Hotel

Khách sạn Aurora Central Hotel

Địa chỉ: 53 Phố Hàng Chiếu, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 02433894666

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Adonis: Khách sạn sang trọng với đầy đủ tiện nghi.

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Aurora Central Hotel để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục