Thông tin địa chỉ Khách sạn Âu Việt: Điểm dừng lý tưởng để khám phá Thủ đô

12/10/2024

Khách sạn Âu Việt, một điểm dừng chân tuyệt vời cho những ai tìm kiếm sự thoải mái, phong cách và dịch vụ tận tâm. Nằm tại vị trí thuận lợi, khách sạn không chỉ cung cấp không gian nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Âu Việt qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Tài chính dưới 2 tỷ, xem ngay danh sách mua bán nhà đất giá rẻ, chính chủ, cập nhật hàng ngày

1. Giới thiệu về Khách sạn Âu Việt

Khách sạn Âu Việt được thiết kế với phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét ấm cúng và gần gũi. Mỗi phòng nghỉ được bài trí tinh tế, đầy đủ tiện nghi như điều hòa, truyền hình cáp, minibar và Wi-Fi miễn phí, mang lại sự thoải mái cho du khách. Từ các phòng nghỉ, bạn có thể thưởng ngoạn khung cảnh thành phố nhộn nhịp, tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu. Khách sạn Âu Việt là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi, dịch vụ tận tâm và trải nghiệm văn hóa phong phú.

Khách sạn Âu Việt

Âu Việt cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Khách sạn có nhiều tiện ích như nhà hàng phục vụ các món ăn ngon, quán cà phê, và khu vực thư giãn, giúp bạn có những giây phút thoải mái sau một ngày khám phá. Dịch vụ lễ tân 24/7 cũng sẽ hỗ trợ bạn trong mọi nhu cầu, từ đặt tour du lịch đến thông tin về các địa điểm tham quan.

>>> Xem thêm: Cần chuẩn bị những giấy tờ gì khi công chứng mua bán xe ô tô?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Âu Việt

Khách sạn Âu Việt

Địa chỉ: Số 126 Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình 2- Nam Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 092 801 8989

Email: hotelauviet@gmail.com

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Maro: Sang trọng, hiện đại và view tuyệt đẹp

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Âu Việt để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Khách sạn Amore, tọa lạc tại trung tâm thành phố sôi động, là một điểm đến lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống, khách sạn tự hào với mặt tiền được bao phủ bởi những khung cửa kính lớn, tạo ra không gian sáng sủa và thoáng đãng.