Thông tin địa chỉ Khách sạn Adeline: Sang trọng, hiện đại và view tuyệt đẹp

12/10/2024

Khách sạn Adeline, một điểm dừng chân lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự sang trọng, hiện đại và dịch vụ tận tâm. Nằm trong một vị trí thuận lợi, khách sạn không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn là trải nghiệm đáng nhớ giữa lòng thành phố. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Adeline qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Bất động sản Hà Nội điêu đứng nửa cuối năm 2024

1. Giới thiệu về Khách sạn Adeline

Tại Khách sạn Adeline, mỗi phòng nghỉ được thiết kế tinh tế, hài hòa giữa phong cách hiện đại và sự thoải mái. Với nội thất sang trọng, các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, TV màn hình phẳng, minibar và Wi-Fi miễn phí, mang lại cho bạn cảm giác như đang ở trong ngôi nhà của chính mình. Đặc biệt, mỗi phòng đều có cửa sổ lớn, cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào và mang đến tầm nhìn đẹp ra khung cảnh xung quanh, giúp bạn thư giãn và tận hưởng những giây phút yên bình.

Khách sạn Adeline

Khách sạn Adeline tự hào sở hữu những góc nhìn tuyệt đẹp, từ các phòng nghỉ cho đến các khu vực chung. Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao hoặc thư giãn bên hồ bơi trong không gian xanh mát. Đặc biệt, nhà hàng của chúng tôi mang đến những món ăn ngon, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, cùng với dịch vụ ăn uống 24/7, giúp bạn thưởng thức ẩm thực bất cứ lúc nào.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng hỗ trợ tư vấn 24/7, công chứng ngoài trụ sở tại Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Adeline

Khách sạn Adeline

Địa chỉ: Số 12 Ngõ 48, đường Nguyễn Chánh, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 098 978 33 06

Email: adelinehotelhanoi@gmail.com

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Green Hà Đông: Không gian yên tĩnh và thoáng mát

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Adeline để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Khách sạn Amore, tọa lạc tại trung tâm thành phố sôi động, là một điểm đến lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống, khách sạn tự hào với mặt tiền được bao phủ bởi những khung cửa kính lớn, tạo ra không gian sáng sủa và thoáng đãng.