Thông tin địa chỉ Khách sạn 3T Hotel & Travel: Thiết kế tinh tế và trang nhã

10/10/2024

Hệ thống khách sạn 3T gồm hai khách sạn sang trọng, tọa lạc tại 41 Nguyễn Thái Học - trung tâm thành phố Hà Nội - Thủ đô hơn 1000 năm tuổi - được thiết kế trang nhã và hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách doanh nhân và du lịch trong và ngoài nước. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn 3T Hotel & Travel qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Những điều cần chú ý khi công chứng thỏa thuận chia di sản 2024

1. Giới thiệu về Khách sạn 3T Hotel & Travel

Với vị trí địa lý thuận lợi, quý khách chỉ mất 40 phút để tới Sân Bay Nội Bài, 2 phút để trải nghiệm Phố đi bộ Hồ Gươm, 1 phút để thưởng thức Phố Ẩm Thực Tống Duy Tân, 1 phút để khám phá Văn Miếu Quốc Tử Giám, 600m đến Ga Hà Nội, 700m đến Nhà Hát Múa Rối Thăng Long, 100m đến với Doji Tower, 850m mua sắm đẳng cấp tại Tràng Tiền Plaza và rất thuận tiện khi di chuyển đến các điểm tham quan du lịch nổi tiếng khác ở Hà Nội.

Khách sạn 3T Hotel & Travel

Không những vậy, 3T HOTEL & TRAVEL còn cung cấp dịch vụ du lịch đẳng cấp được thực hiện bởi đội ngũ lữ hành chuyên nghiệp giúp bạn tìm hiểu về lịch sử, văn hóa và con người của Việt Nam nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng. Tận tâm đến từng chi tiết, tôn chỉ hoạt động của 3T HOTEL & TRAVEL là uy tín, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Hãy đến để cảm nhận chất lượng dịch vụ 3T HOTEL & TRAVEL, chắc chắn bạn sẽ dời đi với sự hài lòng!

>>> Xem thêm: Làn sóng tăng giá của căn hộ chung cư quận Bắc Từ Liêm nửa cuối năm

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn 3T Hotel & Travel

Khách sạn 3T Hotel & Travel

Địa chỉ: 41 Nguyễn Thái Học, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 033 9841 333

Email: info@3thotel.vn

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn K Business 2: Vị trí đắc địa với đầy đủ tiện nghi

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn 3T Hotel & Travel để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Khách sạn Amore, tọa lạc tại trung tâm thành phố sôi động, là một điểm đến lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống, khách sạn tự hào với mặt tiền được bao phủ bởi những khung cửa kính lớn, tạo ra không gian sáng sủa và thoáng đãng.