Thông tin địa chỉ Khách sạn 1-2-3 Hà Nội - Không gian sang trọng, tiện ích hiện đại

20/09/2024

Hotel 1-2-3 là thương hiệu quen thuộc tại Nhật Bản, với chuỗi 11 khách sạn sang trọng và tiện nghi tại các thành phố lớn. Trải qua hơn 20 năm phát triển, Hotel 1-2-3 đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Thương hiệu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ du khách, mang đến sự tiện nghi và thoải mái trong mỗi chuyến hành trình. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn 1-2-3 Hà Nội qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bán nhà quận Hai Bà Trưng: Tâm đắc với dự án đầu tư hấp dẫn.

1. Giới thiệu về Khách sạn 1-2-3 Hà Nội

Năm 2015, Hotel 1-2-3 mở rộng sang Việt Nam với một khách sạn tọa lạc tại phố Nam Ngư, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Khách sạn thu hút du khách với lối kiến trúc độc đáo, pha trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị. Các dịch vụ như xông hơi, bồn tắm nóng kiểu Nhật và góc truyện tranh manga là những điểm nhấn độc đáo tạo nên nét đặc trưng của khách sạn.

Không chỉ có hệ thống phòng nghỉ tiện nghi và sang trọng, Hotel 1-2-3 Hà Nội còn cung cấp hàng loạt tiện ích như nhà hàng với ẩm thực Việt - Nhật, dịch vụ fitness, quầy lưu niệm, và đặt tour. Khách sạn dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường Hà Nội sau 3 năm hoạt động, trở thành sự lựa chọn tin cậy của cả khách du lịch lẫn khách hàng doanh nghiệp, nhờ vào sự tận tâm và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ hồng giá bao nhiêu theo quy định của pháp luật. 

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn 1-2-3 Hà Nội

Địa chỉ: 34 Nam Ngư - Hoàn Kiếm – Hà Nội

Điện thoại: 02439424061

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Media Hotel and Spa - Khách sạn được thiết kế rộng rãi và hiện đại

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn 1-2-3 Hà Nội để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục