Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Media Hotel and Spa - Khách sạn được thiết kế rộng rãi và hiện đại

20/09/2024

Hanoi Media Hotel & Spa mang đến cho quý khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng với các phòng nghỉ gắn máy điều hòa thanh lịch, tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội, thủ đô của Việt Nam. Khách sạn còn có nhà hàng trong khuôn viên, quán bar trên tầng thượng với tầm nhìn ấn tượng và cung cấp WiFi miễn phí trong toàn bộ khu vực. Đây là địa điểm lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng không gian thoải mái và tiện nghi hiện đại khi ghé thăm Hà Nội. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Media Hotel and Spa qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bán nhà quận Đống Đa: Cơ hội đầu tư lý tưởng cho tương lai với ý tưởng siêu đô thị nổi - Tại sao không?

1. Giới thiệu về Khách sạn Hanoi Media Hotel and Spa

Tọa lạc tại khu vực phố cổ, Hanoi Media Hotel & Spa chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng 1 phút đi bộ, cho phép khách dễ dàng khám phá một trong những biểu tượng đẹp nhất của thủ đô. Từ khách sạn, du khách có thể đi bộ trong vòng 15 phút để đến thăm Nhà thờ Lớn Hà Nội và Nhà hát Lớn. Vị trí này không chỉ thuận tiện cho việc tham quan, mà còn dễ dàng kết nối với Sân bay Quốc tế Nội Bài, chỉ cách đó khoảng 45 phút lái xe.

Phòng nghỉ tại khách sạn được thiết kế rộng rãi và hiện đại, với sàn gỗ cứng, tủ quần áo, két an toàn, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và ấm đun nước điện. Một số phòng còn có ban công riêng, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố. Phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm hoặc vòi sen, máy sấy tóc, và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách sạn cũng có lễ tân 24 giờ, bàn đặt tour, và cung cấp nhiều dịch vụ hữu ích như đặt vé, thu đổi ngoại tệ, giữ hành lý, cho thuê xe máy và xe hơi, đảm bảo mang đến sự tiện lợi tối đa cho du khách.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ hồng trọn gói của Nhà Đất triệu đô có gì đặc biệt. 

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Media Hotel and Spa

Địa chỉ: 11 Hàng Dầu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0987903019

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Lake View Hotel & Travel Hà Nội - Hệ thống phòng nghỉ hiện đại

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Media Hotel and Spa để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục