Thông tin địa chỉ CTCP Xây lắp và Thương mại Trường Lộc - LH: 0913213975

27/08/2024

Công ty Cổ phần xây lắp và thương mại Trường Lộc với quy mô nhà máy được trang bị đầy đủ các phương tiện và thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, luôn luôn là những người đi đầu trong việc thực hiện các dự án có quy mô lớn mang tầm cỡ Quốc gia. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Xây lắp và Thương mại Trường Lộc qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Giá bất động sản Hà Nội xấp xỉ bất động sản Hồ Chí Minh nửa cuối năm 2024

1. Giới thiệu về CTCP Xây lắp và Thương mại Trường Lộc

Với sự phát triển mạnh mẽ, vượt trội về quy mô, chất lượng dịch vụ, cũng như mở rộng thị trường, ngành nghề kinh doanh. Hiện nay Trường Lộc cung cấp đầy đủ các chủng loại sản phẩm và dịch vụ về máy phát điện, máy nén khí, xe nâng hàng, xe cẩu các loại. Bên cạnh đó Trường Lộc cũng đã bước đầu thâm nhập vào ngành xây dựng đường bộ, bất động sản. Trong những năm gần đây, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước. Trường Lộc đã và đang mở rộng thị trường, thành lập các chi nhánh, văn phòng đại diện tại nhiều khu vực Bắc - Trung - Nam và vươn tầm nhìn ra quốc tế.

Công ty Cổ phần xây lắp và thương mại Trường Lộc đã được người tiêu dùng tin tưởng và hội đủ các yếu tố cần thiết là tạo được năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước cũng như thị trường xuất khẩu. Điều đó đem lại cho Trường Lộc nhiều lợi thế trên thị trường, Trường Lộc rất mong muốn là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, các tập đoàn lớn trong và ngoài nước, luôn làm khách hàng hài lòng hơn cả mong đợi, luôn khuyến khích và tạo nhiều cơ hội để mọi thành viên trong Công ty phát huy tài năng cũng như năng lực sở trường để góp sức xây dựng Trường Lộc và cho cuộc sống gia đình các thành viên.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng Hà Nội hỗ trợ công chứng di chúc tại nhà cho người già yếu, đi lại bất tiện

2. Thông tin địa chỉ CTCP Xây lắp và Thương mại Trường Lộc

Địa chỉ: Cụm công nghiệp làng nghề Triều Khúc - Tân Triều - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 02438581154 – 0913213975

Fax: 02435593292

Email: info@truongloc.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Tư vấn Đầu tư và Thương mại Minh Phúc - LH: 02462930358

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Xây lắp và Thương mại Trường Lộc để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục