Thông tin địa chỉ CTCP Tư vấn Đầu tư và Thương mại Minh Phúc - LH: 02462930358

27/08/2024

Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng và Thương mại Minh Phúc là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn đầu tư quản lý dự án, thi công xây lắp các công trình dân dụng và công nghiệp,…. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Tư vấn Đầu tư và Thương mại Minh Phúc qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí sang tên chung cư chưa có sổ hồng cho con hiện nay là bao nhiêu?

1. Giới thiệu về CTCP Tư vấn Đầu tư và Thương mại Minh Phúc

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với hệ thống quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty Minh Phúc mang đến những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, tiến độ bàn giao sản phẩm đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, Công ty CP Tư vấn Đầu tư Xây dựng và Thương mại Minh Phúc đã, đang và luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm công ty cung cấp.

Thế mạnh làm nên thương hiệu Minh Phúc và sự khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm, dịch vụ hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Minh Phúc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án tham gia.

>>> Xem thêm: Điều chỉnh thuế khi cho thuê nhà đất cần phù hợp với thực tế hiện nay

2. Thông tin địa chỉ CTCP Tư vấn Đầu tư và Thương mại Minh Phúc

Địa chỉ: Số 52 ngõ 562 Thụy Khuê, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 02462930358

Email: jsc.minhphuc@gmail.com

Website: minhphucgroup.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư và Xây lắp Constrexim số 8 - LH: 0435543197

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Tư vấn Đầu tư và Thương mại Minh Phúc để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục