Thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng và Dịch vụ Thương mại Việt Hưng (VCON JSC) - LH: 02466505126

28/08/2024

Được thành lập vào năm 2007, đến nay Công ty Cổ phần Xây dựng và Dịch vụ Thương mại Việt Hưng (VCON.,JSC) đã liên tục xây dựng danh tiếng của mình để trở thành một trong những Công ty xây dựng uy tín không chỉ ở Hà Nội mà còn trên toàn quốc. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng và Dịch vụ Thương mại Việt Hưng (VCON JSC) qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Làm sổ đỏ mất bao lâu theo quy định hiện hành? Có thể rút ngắn thời gian làm sổ không?

1. Giới thiệu về CTCP Xây dựng và Dịch vụ Thương mại Việt Hưng

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư, kiến trúc sư quy hoạch và quản lý dự án đầu tư, VCON.,JSC chuyên cung cấp chìa khóa trao tay xây dựng và đầu tư liên quan đến các giải pháp với mục tiêu đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng.

Đội ngũ Giám đốc, quản lý và Đội trưởng thi công đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hợp tác với các Công ty Nhật bản dưới áp lực công việc lớn, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản là một trong những điểm mạnh khiến VCON.,JSC trở thành đối tác đáng tin tưởng của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, phải kể đến như: Yamaha, Honda, Nippon Konpo, Tohoku Pioneer…

Sự cam kết cả về chất và lượng luôn là ưu tiên hàng đầu, và được xem như sứ mệnh để VCON.,JSC ngày càng củng cố vị thế của mình trong lĩnh vực xây dựng, góp phần vào sự phát triển nhanh, mạnh, bên vững chung của cả nước. 

>>> Xem thêm: Sôi động thị trường mua bán nhà đất trên toàn quốc nửa cuối năm 

2. Thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng và Dịch vụ Thương mại Việt Hưng

Địa chỉ: Tầng 19, Tòa C6- khối 2, KĐT Mỹ Đình 1, Đường Trần Hữu Dực, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02466505126

Email: lethanhnam.vcon@gmail.com – huongpham.vcon@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Tư vấn Thiết kế Kiến trúc Kinh Bắc - LH: 0818933888

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng và Dịch vụ Thương mại Việt Hưng (VCON JSC) để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục