Thông tin địa chỉ CTCP Tư vấn Kiến trúc Xây dựng Tây Hồ – LH: 0965838486

22/08/2024

Công ty xây dựng Tây Hồ xây nhà, cải tạo sửa nhà, sửa chữa nhà tại Hà Nội. Công ty thi công chuyên nghiệp với dịch vụ sơn nhà nhanh, thợ giỏi xây chát, ốp lát, thi công sơn tường nhà cải tạo nhà cũ đẹp như mới, thợ thi công cẩn thận & chuyên nghiệp tại Hà Nội. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Tư vấn Kiến trúc Xây dựng Tây Hồ qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Giới thiệu, mua bán, cho thuê nhà, căn hộ, văn phòng đa dạng vị trí và giá cả tại Hà Nội

1. Giới thiệu về CTCP Tư vấn Kiến trúc Xây dựng Tây Hồ

Khởi nghiệp với dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công nội, ngoại thất cho các văn phòng, nhà hàng, cửa hiệu, nhà ở, chung cư, biệt thự, rạp chiếu phim,… Từ những bước đầu này, chúng tôi có cơ hội tiếp xúc nhiều đối tượng khách hàng với nhiều lĩnh vực khác nhau như: Thiết kế thi công nội ngoại thất, hoàn thiện các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, thiết kế phối màu sơn và thi công sơn các công trình dân dụng,…

CTCP Tư vấn Kiến trúc Xây dựng Tây Hồ có tầm nhìn sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cho một nhà thầu xây dựng, nội thất, cơ điện. Kiên trì theo đuổi mục tiêu đáp ứng và vượt qua cam kết chất lượng với khách hàng, đảm bảo yêu cầu về chi phí và dự toán, tuân thủ đúng tiến độ đồng thời thực hiện nghiêm túc các quy định về an toàn, sức khỏe và môi trường.

>>> Xem thêm: Thực hiện sang tên sổ đỏ hết bao nhiêu tiền khi tặng nhà cho con gái sắp lấy chồng?

2. Thông tin địa chỉ CTCP Tư vấn Kiến trúc Xây dựng Tây Hồ

Địa chỉ trụ sở: Số 2 Ngõ 18 Phố Võng Thị Quận Tây Hồ, Hà Nội

+ Cơ sở 1: Số 132 Phạm Văn Đồng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

+ Cơ sở 2: Số 473 Ngô Gia Tự Quận Long Biên, Hà Nội

+ Cơ sở 3: Số 4 Trần Phú Quận Hà Đông , Hà Nội

Điện thoại: 0439955883 - 0906050883 - 0965838486

Email: xaydungtayho365@gmail.com

Website: https://xaydungtayho.vn/

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Tư vấn, Xây dựng và TM Trường Sinh – LH: 0975258999

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Tư vấn Kiến trúc Xây dựng Tây Hồ để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục