Thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư và Xây lắp Constrexim số 8 - LH: 0435543197

27/08/2024

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây lắp Constrexim số 8 là một trong những doanh nghiệp mạnh hoạt động trong lĩnh vực xây dựng với ngành nghề kinh doanh chủ yếu là Đầu tư và Xây lắp hoạt động trong phạm vi toàn quốc. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư và Xây lắp Constrexim số 8 qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Căn hộ chung cư quận Đống Đa hút khách mạnh nửa cuối năm 2024

1. Giới thiệu về CTCP Đầu tư và Xây lắp Constrexim số 8

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của cơ chế thị trường, Constrexim 8 với định hướng phát triển đúng đắn đã luôn ổn định và phát triển. Trong hình thái đa sở hữu của Công ty cổ phần, với năng lực về mọi mặt và uy tín trên thương trường, Công ty đã có những cổ đông chiến lược đóng góp vốn và tham gia vào hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty như Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam... tạo đà cho Công ty mở rộng hoạt động sang những lĩnh vực mới: Đầu tư tài chính, đầu tư những dự án lớn về xây dựng và kinh doanh nhà tại các khu đô thị.

Qua hơn 10 năm hoạt động, đơn vị từng bước đã chiếm lĩnh thị trường xây lắp cho đến nay, các công trình do Công ty trúng thầu và xây dựng nhiều công trình trải dài trên khắp mọi miền đất nước: Đường bản Mòng- mường Chanh (Sơn La), Quốc lộ 60 (Bến Tre), Quốc lộ 62 (Long An), quốc lộ 53 (Vĩnh Long)... Bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Thanh Trì (Hà Nội), Trung tâm truyền máu khu vực Cần Thơ (Cần Thơ).... một số công trình quan trọng có ý nghĩa chính trị được hoàn thành với chất lượng cao đạt thành tích xuất sắc như : Đường Nguyễn Tuân kéo dài đến Trần Duy Hưng, đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài (Hà Nội)...

>>> Xem thêm: Phòng công chứng thứ 7 chủ nhật, làm việc ngoài giờ hành chính tại Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư và Xây lắp Constrexim số 8

Địa chỉ: Tòa nhà Constrexim 8, Km 8 đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0435543197

Fax: 0435543197

Email: info@constrexim8.com.vn

Website: www.constrexim8.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Tổng thầu Xây dựng AZHOME GROUP – LH: 0963.600.686

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư và Xây lắp Constrexim số 8 để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục