Thông tin địa chỉ CTCP Traum Việt Nam - LH: 0969911139

06/09/2024

Công ty cổ phần Traum Việt Nam là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học Nhật Bản và xuất khẩu lao động Nhật Bản. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Traum Việt Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Có được thêm số khi tách nhà đất Hà Nội?

1. Giới thiệu về CTCP Traum Việt Nam

Được hình thành từ 05/06/2013, Traum Việt Nam ban đầu gồm 5 người là những du học sinh Nhật Bản về nước. Năm 2013, công ty đã hoàn tất các thủ tục để được phép hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học, du học Nhật Bản, xuất khẩu lao động và đào tạo tiếng Nhật. Từ một trung tâm mới hình thành cho tới hiện tại, Traum đã tư vấn và giúp hàng ngàn học sinh sinh viên có cơ hội sang Nhật Bản du học và làm việc.

Đội ngũ nhân sự của Traum được hình thành dựa trên nền tảng là các du học sinh và tu nghiệp sinh đã từng có nhiều năm kinh nghiệm học tập và làm việc tại Nhật từ 2 đến 9 năm. Ngoài ra một số cán bộ từng là lãnh đạo cấp cao trong các công ty lớn của Nhật tại Việt Nam. Trong năm 2019, Traum đã tiếp tục mở rộng quy mô công ty với một trung tâm đào tạo khác với quy mô lớn hơn, trang thiết bị hiện đại hơn cùng quy trình quản lý tập trung đáp ứng cho gần 1000 người học nội trú cùng lúc.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng Hà Nội thực hiện công chứng mua bán xe ô tô, xe máy nhanh chóng, uy tín

2. Thông tin địa chỉ CTCP Traum Việt Nam

Địa chỉ: Số nhà 01 TT4, Đường Foresa 3, Dự án khu nhà ở sinh thái Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Điện thoại: 02437836117 – 0969911139

Email: tuyensinh@traumvietnam.com

Website: https://traumvietnam.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư và Dịch vụ phát triển nguồn nhân lực Long Á Châu - LH: 0462872378

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Traum Việt Nam các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục