Thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư và Dịch vụ phát triển nguồn nhân lực Long Á Châu - LH: 0462872378

06/09/2024

Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Phát triển Nguồn Nhân lực Long Á Châu là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động trong và ngoài nước với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực một cách bền vững. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư và Dịch vụ phát triển nguồn nhân lực Long Á Châu qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ tại Hà Nội: Thủ tục, chi phí và thời gian

1. Giới thiệu về CTCP Đầu tư và Dịch vụ phát triển nguồn nhân lực Long Á Châu

Được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo có kinh nghiệm và chuyên môn sâu rộng, Long Á Châu luôn nỗ lực xây dựng một hệ thống dịch vụ nhân lực toàn diện, từ tư vấn định hướng nghề nghiệp, đào tạo tay nghề, đến việc kết nối người lao động với các cơ hội việc làm trong các lĩnh vực đa dạng như xây dựng, công nghiệp, dịch vụ, và hàng hải. Công ty cũng hợp tác với nhiều đối tác chiến lược trong và ngoài nước, đảm bảo cung cấp nguồn nhân lực chất lượng và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp.

Với phương châm "Phát triển con người - Nâng tầm doanh nghiệp", Long Á Châu cam kết mang đến những giá trị bền vững thông qua việc xây dựng một đội ngũ lao động có trình độ chuyên môn cao, tinh thần làm việc tận tâm và trách nhiệm. Công ty không ngừng cải tiến quy trình quản lý và đào tạo để đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi người lao động có thể phát huy tối đa khả năng của mình.

>>> Xem thêm: Cách tính thuế đất ở nông thôn khi bán nhà huyện Đan Phượng

2. Thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư và Dịch vụ phát triển nguồn nhân lực Long Á Châu

Địa chỉ: Số 17, nhà B15 – Khu đô thị mới Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0462872378

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư Xây dựng và Cung ứng Nhân lực Hoàng Long - LH: 0934999130

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư và Dịch vụ phát triển nguồn nhân lực Long Á Châu các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục