Thông tin địa chỉ CTCP Thương mại Quốc tế Bảo Minh - LH: 02466665678

10/09/2024

Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Bảo Minh kết nối khách hàng và đối tác bằng uy tín và dịch vụ chuyên nghiệp vượt trội. Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, tập trung nguồn lực nâng tầm thương hiệu Bảo Minh xứng đáng với sự tín nhiệm của người lao động và đối tác. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Thương mại Quốc tế Bảo Minh qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng gần nhất hỗ trợ công chứng di chúc tại nhà giá ưu đãi

1. Giới thiệu về CTCP Thương mại Quốc tế Bảo Minh

Để nâng cao hơn nữa chất lượng đưa người lao động đi làm việc ở Nhật Bản và Đài Loan, Bảo Minh luôn chú trọng đầu tư cho cơ sở vật chất, trang thiết bị đào tạo, nâng cao trình độ ngoại ngữ và chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, đẩy mạnh công tác mở rộng thị trường. Luôn coi trọng công tác tuyển chọn, quản lý, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động trong thời gian làm việc ở nước ngoài và tính từ năm 2013 đến nay trung bình mỗi năm có khoảng 1500 lao động làm việc tại Nhật và Đài.

Không ngừng trực tiếp khai thác, tìm kiếm, tư vấn, tuyển chọn người lao động trong khắp vùng miền bằng các chương trình hội thảo tư vấn những lợi ích của chương trình xuất khẩu lao động đến người lao động. Bên cạnh đó Công ty đã có sự định hướng – Hỗ trợ và giới thiệu việc làm sau khi lao động về nước. Triệt để ứng dụng bộ quy tắc ứng xủa COC – VN. Với tinh thần học hỏi, cải tiến và đổi mới không ngừng để mang đến lợi ích tốt nhất cho người lao động, mang đến dịch vụ chuyên nghiệp cho đối tác. Công ty cổ phần Thương mại Quốc tế Bảo Minh luôn nỗ lực phấn đấu để trở thành cầu nối, đáp ứng nhu cầu việc làm cho người lao động phổ thông.

>>> Xem thêm: Bị hàng xóm cản trở khi mua bán nhà - Lí do là gì?

2. Thông tin địa chỉ CTCP Thương mại Quốc tế Bảo Minh

Địa chỉ: Tầng 12, MD Complex Tower, 68 Nguyễn Cơ Thạch- Khu đô thị Mỹ Đình I, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02466665678

Email: baominhxkld@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Phát triển Nguồn nhân lực ABC Japan - LH: 02432043204

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Thương mại Quốc tế Bảo Minh các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục