Thông tin địa chỉ CTCP Phát triển Nguồn nhân lực ABC Japan - LH: 02432043204

10/09/2024

Công ty Cổ phần Phát triển Nguồn nhân lực ABC Japan với sứ mệnh xây dựng cầu nối vững chắc giữa nguồn nhân lực Việt Nam và các doanh nghiệp Nhật Bản, đã không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo, tuyển dụng và phái cử thực tập sinh, kỹ sư sang Nhật Bản làm việc. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Phát triển Nguồn nhân lực ABC Japan qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bất động sản lại đại hạ giá nửa cuối năm!

1. Giới thiệu về CTCP Phát triển Nguồn nhân lực ABC Japan

ABC Japan không chỉ chú trọng vào việc tuyển chọn những ứng viên có năng lực chuyên môn mà còn đầu tư mạnh mẽ vào việc đào tạo về kỹ năng, văn hóa làm việc cũng như ngôn ngữ Nhật Bản cho các ứng viên. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và môi trường học tập hiện đại, công ty đảm bảo rằng mỗi ứng viên đều được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong công việc tại Nhật Bản.

Không chỉ tập trung vào chất lượng đào tạo, ABC Japan còn chú trọng đến sự hài lòng của các đối tác doanh nghiệp tại Nhật Bản. Công ty đã xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững với nhiều doanh nghiệp hàng đầu tại Nhật, cam kết cung cấp nguồn nhân lực chất lượng, phù hợp với yêu cầu của từng đối tác. Đồng thời, ABC Japan cũng luôn đồng hành cùng các thực tập sinh và kỹ sư trong suốt quá trình làm việc tại Nhật, hỗ trợ và giải quyết kịp thời những khó khăn mà họ có thể gặp phải.

>>> Xem thêm: Cần lưu ý điều gì khi thực hiện dịch vụ sổ đỏ lúc mới mua chung cư?

2. Thông tin địa chỉ CTCP Phát triển Nguồn nhân lực ABC Japan

Địa chỉ: KM 17 – QL 32 – Đức Giang – Hoài Đức – Hà Nội

Điện thoại: 02432043204

Email: info@abcjapan.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Đầu tư và Hợp tác quốc tế Thăng Long - LH: 02435659727

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Phát triển Nguồn nhân lực ABC Japan các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục