Thông tin địa chỉ CTCP Tập đoàn MBG - LH: 02436447655

28/08/2024

Sứ mệnh của CTCP Tập đoàn MBG là trở thành một tập đoàn kinh tế hàng đầu của Việt Nam , hoạt động đa ngành, mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng, đối tác, cổ đông và người lao động, cho xã hội. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Tập đoàn MBG qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Chi phí sang tên sổ đỏ chung cư cho con dưới 18 tuổi là bao nhiêu?

1. Giới thiệu về CTCP Tập đoàn MBG

Sứ mệnh của MBG là luôn sáng tạo và nỗ lực không ngừng để cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, góp phần phát triển đất nước. Uy tín & chất lượng là quan trọng nhất: Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất có thể; xây dựng và duy trì thương hiệu mạnh và uy tín đối với các đối tác và cộng đồng.

Hợp tác đôi bên cùng có lợi: Luôn tạo ra và duy trì các mối quan hệ đôi bên cùng có lợi (win-win) với các đối tác, nhà cung cấp, cộng đồng và trong bản thân doanh nghiệp. Coi trọng Đổi mới và Sáng tạo: Luôn đổi mới để đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ tốt nhất để làm ra những sản phẩm tốt nhất. Những ý tưởng mới của cổ đông hay sáng kiến của mỗi cá nhân trong tổ chức là điều được trân trọng và khuyến khích giúp doanh nghiệp ở vị thế dẫn đầu trong ngành.

>>> Xem thêm: Mua bán nhà đất quận Nam Từ Liêm: Nỗi lo "khủng hoảng thừa" hiện nay

2. Thông tin địa chỉ CTCP Tập đoàn MBG

Địa chỉ: Số 9 Ngách 61/4 Phố Lạc Trung - P. Vĩnh Tuy - Q. Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội

Điện Thoại: 02436447655

Email: mbggroup@mbg.vn

Website: http://maxxbau.com; http://maxxbau.vn; http://mbg.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Sensai Việt Nam - LH: 0904158599

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Tập đoàn MBG để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục