Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Sensai Việt Nam - LH: 0904158599

28/08/2024

Công Ty TNHH Sensai Vietnam là đơn vị chuyên Thiết Kế Kiến Trúc, Sensai Vietnam sẽ đưa ra được những thiết kế kiến trúc phù hợp với nhu cầu sống rất riêng của gia đình bạn và cũng không quên thổi vào đó một phong cách thiết kế rất riêng của mình. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty TNHH Sensai Việt Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thị trường bất động sản chưa đủ lực để "vượt dốc"?

1. Giới thiệu về Công ty TNHH Sensai Việt Nam

Được thành lập với mục đích cung cấp các giải pháp thiết kế kiến trúc độc đáo và chuyên nghiệp, Công ty TNHH SENSAI VIETNAM tự hào là đối tác tin cậy trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Sensai Việt Nam không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn tập trung vào việc tạo ra không gian sống và làm việc lý tưởng cho từng khách hàng. Mỗi sản phẩm của Sensai Việt Nam đều mang đậm dấu ấn thẩm mỹ độc đáo, góp phần nâng tầm giá trị và thương hiệu cho từng không gian kiến trúc.

Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có chuyên môn cao và các thợ lành nghề, SENSAI VIETNAM cam kết mang đến cho quý khách hàng những giải pháp hoàn hảo nhất từ khâu thiết kế đến hoàn thiện nội ngoại thất. Sensai Việt Nam luôn đặt sự tận tâm và uy tín lên hàng đầu để đảm bảo mọi dự án được thực hiện với chất lượng cao nhất và đúng tiến độ. Sensai Việt Nam đã thành công trong việc thiết kế và thi công nhiều dự án đa dạng, từ biệt thự, nhà phố đến các công trình thương mại và công nghiệp.

>>> Xem thêm: Danh sách 5 phòng công chứng gần nhất, đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp tại quận Đống Đa

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Sensai Việt Nam

Địa chỉ: BH9A-SP.9A-09 Vinhomes Ocean Park - Gia Lâm - Hà Nội

Điện thoại: 0904158599

Email: sensaivietnam@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng công trình văn hóa và hạ tầng Hà Nội - LH: 0438630205

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty TNHH Sensai Việt Nam để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục