Thông tin địa chỉ CTCP Phát triển TMDV và Giải pháp Toàn cầu (G&DT) - LH: 0908306777

28/08/2024

G&DT coi sự tín nhiệm của Khách hàng – Đối tác là yếu tố tiên quyết tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Công ty luôn xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp – gắn kết – hạnh phúc để cống hiến. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Phát triển TMDV và Giải pháp Toàn cầu (G&DT)  qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Giới đầu tư đón vận hội mới khi nhà đất quận Bắc Từ Liêm thăng hạng

1. Giới thiệu về CTCP Phát triển TMDV và Giải pháp Toàn cầu (G&DT)

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TMDV & GIẢI PHÁP TOÀN CẦU (G&DT) được thành lập vào năm 2017, hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Thi công – Sửa chữa, khôi phục – cung cấp vật tư tiêu hao cho sàn nhà xưởng. Với hơn 7 năm hoạt động cùng với đội ngũ nhân sự trên 5 năm kinh nghiệm, G&DT đã đạt được nhiều thành công, uy tín cho các công trình lớn tại Việt Nam.

G&DT luôn hướng đến việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới, áp dụng công nghệ tiên tiến, cải tiến quy trình sản xuất và quản lý chất lượng. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm thực tế, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Công ty luôn đặt mục tiêu đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, từ đó xây dựng và phát triển thương hiệu uy tín trên thị trường xây dựng Việt Nam.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ hồng thừa kế khi không có giấy chứng nhận thừa kế thực hiện như thế nào?

2. Thông tin địa chỉ CTCP Phát triển TMDV và Giải pháp Toàn cầu (G&DT)

Địa chỉ: Số 242(LK4b lô 8) Phố Nguyễn Văn Lộc, Khu đô thị Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0908.306.777 - 0858.831.118

Email: toancaugdt@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Tập đoàn MBG - LH: 02436447655

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Phát triển TMDV và Giải pháp Toàn cầu (G&DT) để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục