Thông tin địa chỉ CTCP Phát triển Giáo dục và Thương mại Việt Nhật - LH: 0982827799

10/09/2024

Trung tâm Đào tạo Nhân lực PTM trực thuộc Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục và Thương mại Việt Nhật. Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, trung tâm đang không ngừng nỗ lực xây dựng một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, mang đậm nét văn hóa Nhật Bản. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Phát triển Giáo dục và Thương mại Việt Nhật qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng Hà Nội thực hiện dịch vụ pháp lý nhanh chóng, uy tín 

1. Giới thiệu về CTCP Phát triển Giáo dục và Thương mại Việt Nhật

Trung tâm Đào tạo Nhân lực PTM trực thuộc Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục và Thương mại Việt Nhật được thành lập theo giấy phép hoạt động số: 109/CN-SGD&ĐT do Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cấp phép. Với mục đích là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, Trung tâm không ngừng phát triển và xây dựng nên một môi trường đào tạo chuyên nghiệp mang những nét đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Đây không chỉ là nơi để học viên học tập, rèn luyện mà còn có cơ hội trải nghiệm những văn hóa, ứng xử của người Nhật.

PTM Việt Nhật tự hào về đội ngũ nhân sự tận tâm và chuyên nghiệp, những người đang không ngừng nỗ lực để hiện thực hóa sứ mệnh cao cả: "Kết nối nền tảng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản với bàn tay, khối óc Con người Việt Nam". Đội ngũ cán bộ nhân viên của PTM Việt Nhật là những cá nhân tài năng, luôn mang trong mình tinh thần trách nhiệm cao và khát khao học hỏi không ngừng. Họ không chỉ nỗ lực hoàn thiện bản thân mà còn tích cực đóng góp vào việc xây dựng một tập thể vững mạnh. Sự đoàn kết và tinh thần cầu tiến của đội ngũ nhân viên chính là động lực giúp công ty không ngừng phát triển và vươn xa.

>>> Xem thêm: Thay đổi về thuế chuyển đổi mục đích sử dụng đất có ảnh hưởng đến giá nhà đất tại Việt Nam không?

2. Thông tin địa chỉ CTCP Phát triển Giáo dục và Thương mại Việt Nhật

Địa chỉ: Tòa nhà PTM - Số 68 Lưu Hữu Phước, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0982827799

Email: info@ptmjsc.com 

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP NTC Toàn Cầu – Xuất khẩu Lao động - LH: 0899288557

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Phát triển Giáo dục và Thương mại Việt Nhật các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục