Thông tin địa chỉ CTCP NTC Toàn Cầu – Xuất khẩu Lao động - LH: 0899288557

10/09/2024

Công ty Cổ phần NTC Toàn Cầu được thành lập ngày 03/08/2015 với ngành nghề Giới thiệu các Kỹ sư đi Nhật Bản, Hàn Quốc, tư vấn thực tập sinh, lao động phổ thông đi Nhật Bản, Xuất khẩu lao động Nhật Bản), Hỗ trợ thủ tục đưa người thân qua Hàn, Nhật của kỹ sư, Xuất khẩu lao động Hàn Quốc, Đưa kỹ sư hàn quốc visa E7,... Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP NTC Toàn Cầu – Xuất khẩu Lao động qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Biến động giá nhà đất quận Hai Bà Trưng - Góc nhìn từ nhiều phía

1. Giới thiệu về CTCP NTC Toàn Cầu – Xuất khẩu Lao động

Với các bạn Học sinh, Sinh viên: Công ty tư vấn, hướng chọn ngành nghề học khi vào trường, công việc của các bạn trước khi các bạn tốt nghiệp và định hướng hỗ trợ trong quá trình học tập ở trường, các bạn cần trau dồi thêm các kỹ năng mềm cần thiết, cơ bản để giúp mình hòa nhập nhanh vào môi trường việc làm sau khi tốt nghiệp. Với các Bạn Lao động: Công ty Tư vấn, Định hướng công việc phù hợp và giúp các bạn được làm việc ở môi trường tiên tiến, nâng cao thu nhập, chuyên môn, tri thức, ổn định trong tương lai, bằng cách kết nối làm việc cho bạn với các doanh nghiệp ở nước ngoài để các bạn sang đó làm việc.

Trong 9 năm qua (2015-2024), Công ty Cổ phần NTC Toàn Cầu là địa chỉ tin cậy giúp hàng ngàn bạn trẻ thực hiện ước mơ làm việc, học tập tại Nhật Bản, Hàn Quốc. Sau 9 năm hoạt động Công ty đã đưa được hơn 500 kỹ sư sang  Nhật Bản và Hàn Quốc. Các bạn Kỹ sư và lao động đều có được mức thu nhập cao, ổn định từ 40-60 triệu đồng/tháng. Công ty cam kết: Với đối tác: Luôn cung cấp các dịch vụ tốt nhất và nguồn nhân lực có trình độ cho khách hàng. Đồng thời khẳng định vị thế trên thương trường trong nước và quốc tế. Với lao động: Với phương châm "Tương lai bền vững của các Bạn là sự phát triển bền vững của Công ty".

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ hồng giá bao nhiêu? Bao gồm những thuế phí gì?

2. Thông tin địa chỉ CTCP NTC Toàn Cầu – Xuất khẩu Lao động

Địa chỉ: Số 137 Bà Triệu, phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương (Tòa Nhà Home Coffee) 

Điện thoại: 0899288557 (Tư vấn 24/7) 

Email: ntctoancauxuatkhaulaodong@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Liên kết Hà Nội - LH: 0971858022

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP NTC Toàn Cầu – Xuất khẩu Lao động các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục