Thông tin địa chỉ CTCP Liên kết Hà Nội - LH: 0971858022

10/09/2024

Công ty Cổ phần dịch vụ liên kết Hà Nội – Trung tâm tư vấn du học HanoiLink, Trung tâm đào tạo Nhật ngữ HanoiLink thành lập tháng 8 năm 2014 và được biết đến là một trong những đơn vị hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ, định hướng chuyên môn, tư vấn và đào tạo du học sinh, thực tập sinh tại Nhật Bản. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Liên kết Hà Nội qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ hồng trọn gói tại phòng công chứng: Thủ tục, thời gian và chi phí

1. Giới thiệu về CTCP Liên kết Hà Nội

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, HanoiLink đã mang đến không chỉ kiến thức về chuyên môn, kiến thức về văn hóa, con người Nhật Bản mà còn mang lại cho các bạn trẻ Việt Nam một tương lai rộng mở, cơ hội phát triển nghề nghiệp bền vững nhất. iện nay, mạng lưới đối tác của HanoiLink phủ khắp các vùng miền của Nhật Bản, từ các thành phố quanh khu vực Kanto – nơi có số lượng lớn nhất du học sinh Việt Nam học tập và làm việc như thủ đô Tokyo, Saitama, Kanagawa, Yokohama, Chiba đến các thành phố thương mại sầm uất, nổi tiếng về du lịch ở khu vực Kansai – miền Trung Nhật Bản như Osaka, TP cổ Kyoto,...

Công ty có đội ngũ cán bộ dày dạn kinh nghiệm, có thâm niên hàng chục năm hoạt động trong nghề, chúng tôi tự tin mang đến cho các bạn những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và những môi trường học tập đạt chuẩn. Đặc biệt, trong công ty không chỉ có những giáo viên được đào tạo từ khoa Tiếng Nhật – ĐH Hà Nội, ĐH Quốc gia, nhiều giáo viên, cán bộ là du học sinh về nước từng sinh sống, học tập và làm việc trên đất Nhật mà còn có cả các chuyên gia người Nhật giảng dạy và công tác tại công ty.

>>> Xem thêm: Giá vàng quay cuồng, giá nhà đất Hà Nội đủng đỉnh

2. Thông tin địa chỉ CTCP Liên kết Hà Nội

Địa chỉ: Thôn Phương Nhị, Xã Liên Ninh, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0971858022 – 0973500652

Email: duhochnl1@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Nhân lực và Dịch vụ Á Châu - LH: 0936232628

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Liên kết Hà Nội các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục