Thông tin địa chỉ CTCP Nhân lực Việt Nam Nhật Bản JAVICO - LH: 02432676888

10/09/2024

JAVICO chính thức đi vào hoạt động từ tháng 3 năm 2014 là đơn vị được Bộ lao động, Thương binh và Xã hội cấp Giấy phép hoạt động trong lĩnh vực đưa người đi làm việc ở nước ngoài. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Nhân lực Việt Nam Nhật Bản JAVICO qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Công chứng sơ yếu lý lịch, bằng cấp 3, bằng tốt nghiệp ở đâu uy tín, giá hợp lý?

1. Giới thiệu về CTCP Nhân lực Việt Nam Nhật Bản JAVICO

JAVICO chuyên phái cử nguồn nhân lực lao động có chất lượng sang Nhật Bản. Công ty luôn mong muốn trở thành cầu nối uy tín cho Việt Nam – Nhật Bản và phát triển nguồn nhân lực có đức, có tài, tích lũy vốn, kiến thức để trở về phát triển quê hương. Qua chặng đường gần 10 năm phát triển JAVICO luôn khẳng định được uy tín cũng như chất lượng công việc của mình. Công ty đã phái cử được hơn 1000 lao động có chất lượng sang Nhật Bản và được Bộ lao động Việt Nam tin tưởng, giao nhiệm vụ là 1 trong 30 doanh nghiệp đầu tiên thí điểm đưa Thực tập sinh điều dưỡng sang Nhật Bản làm việc.

Với tầm nhìn trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực cho thị trường Nhật Bản, JAVICO không ngừng mở rộng quy mô hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng mối quan hệ hợp tác quốc tế. Công ty cam kết mang đến những cơ hội nghề nghiệp tốt nhất cho người lao động Việt Nam, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp Nhật Bản.

>>> Xem thêm: Việt Nam quan tâm phát triển đô thị, giá nhà đất tại Việt Nam chuẩn bị tăng?

2. Thông tin địa chỉ CTCP Nhân lực Việt Nam Nhật Bản JAVICO

Địa chỉ: Số 1, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02432676888

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Cung ứng Nhân lực Hà Thành - LH: 09763514556

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Nhân lực Việt Nam Nhật Bản JAVICO các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục