Thông tin địa chỉ CTCP Nhân lực và Dịch vụ Á Châu - LH: 0936232628

10/09/2024

Công ty TNHH Hợp tác Quốc tế Hải Việt tiền thân là văn phòng Hợp tác lao động quốc tế Hải Việt được thành lập từ năm 2000. Công ty chủ yếu làm dịch vụ xuất khẩu đưa lao động đi làm việc và học tập nâng cao trình độ tại nước ngoài. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Nhân lực và Dịch vụ Á Châu qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Siết quy chuẩn an toàn cho chung cư mini - Chú ý khi mua bán chung cư quận Đống Đa

1. Giới thiệu về CTCP Nhân lực và Dịch vụ Á Châu

CTCP Nhân lực và Dịch vụ Á Châu giới thiệu thông tin tuyển dụng mới nhất tại các công ty Nhật Bản có nhu cầu tuyển dụng nhân sự Việt Nam. Công ty đào tạo và phái cử nguồn nhân lực chất lượng sang làm việc tại Nhật Bản. Công ty tuyển chọn và cung ứng các ứng viên có năng lực và ý thức từ các trường đại học, cao đẳng, trường nghề, thực tập sinh về nước … phù hợp với nhu cầu nhân lực của doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam.

CTCP Nhân lực và Dịch vụ Bảo Minh luôn tổng hợp và cung cấp các thông tin mới nhất về tình hình kinh tế, đầu tư, phân tích thị trường, hỗ trợ tìm kiếm đối tác kinh doanh, tư vấn luật và thực hiện các thủ tục đăng ký đầu tư, xuất nhập khẩu. Công ty tư vấn, giới thiệu thông tin tuyển sinh và làm hồ sơ du học nhập học các trường đào tạo tiếng, đào tạo chuyên môn, cao đẳng, đại học trên khắp nước Nhật.

>>> Xem thêm: Thời gian thực hiện dịch vụ sổ đỏ nhanh tối đa là bao lâu?

2. Thông tin địa chỉ CTCP Nhân lực và Dịch vụ Á Châu

Địa chỉ: Số 4, Ngõ 71, phố Cửa Quán, Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 02422188488 - 0936232628

Email: amasco.infor@amascojsc.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Hợp tác Quốc tế Hải Việt - LH: 0357077585

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Nhân lực và Dịch vụ Á Châu các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục