Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Hợp tác Quốc tế Hải Việt - LH: 0357077585

10/09/2024

Công ty TNHH Hợp tác Quốc tế Hải Việt tiền thân là văn phòng Hợp tác lao động quốc tế Hải Việt được thành lập từ năm 2000. Công ty chủ yếu làm dịch vụ xuất khẩu đưa lao động đi làm việc và học tập nâng cao trình độ tại nước ngoài. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty TNHH Hợp tác Quốc tế Hải Việt qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng làm việc thứ 7 và chủ nhật, hỗ trợ tận tình, uy tín, chuyên nghiệp

1. Giới thiệu về Công ty TNHH Hợp tác Quốc tế Hải Việt

Bên cạnh thị trường thế mạnh và chủ lực của công ty chúng tôi là thị trường Đài Loan với bề dày kinh nghiệm 18 năm làm việc cùng các đối tác lớn chuyên nghiệp. Hiện nay, với xu hướng hội nhập kinh tế toàn cầu, Hải Việt liên tục mở rộng tìm kiếm đối tác tại các nước phát triển trên thế giới nhằm thúc đẩy cơ hội học tập, nghiên cứu, tu nghiệp và việc làm cho lực lượng đông đảo học sinh, sinh viên và người lao động Việt Nam kịp thời nắm bắt những cơ hội nâng cao tri thức, cơ hội tìm kiếm việc làm và chế độ đãi ngộ phù hợp nhất.

Hiện nay công ty đã hợp tác với các đối tác, trường Cao đẳng, Đại học lớn tại Hàn Quốc, Nhật Bản và Châu Âu, Úc, Mỹ nhằm cung cấp cơ hội học tập tốt hơn cho du học sinh Việt Nam. Hải Việt – cam kết là đơn vị tư vấn Chuyên nghiệp – Uy tín – Cầu nối để đưa học sinh, sinh viên và người lao động Việt Nam dễ dàng tiếp cận với các chương trình học tập và làm việc phù hợp với trình độ, niềm đam mê và phát huy hết khả năng riêng biệt của mỗi cá nhân, thúc đẩy phát triển của nguồn nhân lực Việt Nam - mang lại lợi ích cho khách hàng, đối tác toàn cầu.

>>> Xem thêm: Bàn giao sổ đỏ căn hộ chung cư quận Thanh Xuân mới xây

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Hợp tác Quốc tế Hải Việt

Địa chỉ: Số L7-11, KĐT Đại Kim - Vimefulland, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0357077585

Email: duhoc.haiviet@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH PN Toàn Cầu - LH: 0982944477

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty TNHH Hợp tác Quốc tế Hải Việt các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục