Thông tin địa chỉ CTCP Nhân lực & Thương mại VINA-MEC HR - LH: 0919839922

07/09/2024

Công ty CP Nhân lực & Thương mại VINA-MEC HR, tiền thân là VINACONEX MEC – đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, đào tạo nghề và ngoại ngữ cũng như kinh doanh xuất nhập khẩu. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Nhân lực & Thương mại VINA-MEC HR qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cách tính giá đất làm sổ khi mua bán nhà đất ở 63 tỉnh thành

1. Giới thiệu về CTCP Nhân lực & Thương mại VINA-MEC HR

VINA-MEC HR tiếp tục truyền thống và kế thừa từ VINACONEX MEC, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực này tại Việt Nam, với hơn 35 năm kinh nghiệm. Đến nay, VINA-MEC HR đã đưa hơn 100.000 người lao động đi làm việc cho hơn 100 đối tác ở các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Algeria, Libya, Romania, Ba Lan, Cộng hoà Ailen, Thổ Nhĩ Kỳ, UAE, Qatar, Ả rập Xê út, Kuwait, Jamaica và nhiều quốc gia khác.

Công ty không chỉ cung cấp nguồn nhân lực đa dạng mà còn là nơi đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực kỹ thuật cao cho thị trường lao động trong và ngoài nước. Tiêu chí hoạt động của VINA-MEC HR là lựa chọn thị trường và ngành nghề phát triển, giảm thiểu lao động không có kỹ năng, nâng cao chất lượng và giá trị lao động thông qua đào tạo nghề và ngoại ngữ, cũng như tái tạo lao động để phục vụ phát triển kinh tế nói chung.

>>> Xem thêm: Thủ tục xây nhà chính chủ trên đất vườn 2024

2. Thông tin địa chỉ CTCP Nhân lực & Thương mại VINA-MEC HR

Địa chỉ: Tầng 5 tòa 25T1, đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0919839922

Email: info@vinaconexmec.vn

Website: https://vinaconexmec.vn/

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP BCD Toàn Cầu - LH: 0904126453

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Nhân lực & Thương mại VINA-MEC HR các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục