Thông tin địa chỉ CTCP Nguồn nhân lực quốc tế Thuận An Kyoto - LH: 0932324588

07/09/2024

Công ty cổ phần nguồn nhân lực quốc tế Thuận An Kyoto (ThuanAn Kyoto., jsc) là một doanh nghiệp hoạt động chuyên kinh doanh trong lĩnh vực hợp tác quốc tế. Trong đó, hoạt động đưa người lao động và chuyên gia sang làm việc tại nước ngoài là hoạt động chủ đạo của công ty. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Nguồn nhân lực quốc tế Thuận An Kyoto qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Tìm giải pháp khi mua bán nhà đất Việt Nam nửa cuối năm 2024

1. Giới thiệu về CTCP Nguồn nhân lực quốc tế Thuận An Kyoto

Công ty Thuận An Kyoto đã vạch ra cho mình một hướng đi đúng đắn “ Thuận lợi cho Đối tác, cho Người lao động; An toàn cho Đối tác, cho Người lao động’’. Thuận An Kyoto luôn coi trọng chữ tín, phấn đấu không ngừng với phương châm “Thành công của người lao động là hạnh phúc của chúng tôi”.   Thuận An Kyoto tự hào là đối tác tin cậy của khách hàng, các nhà đầu tư trong và   ngoài nước, cũng như người lao động”.

Đối với khách hàng: Thuận An kyoto xác định là cánh tay nối dài, hỗ trợ đối tác tìm kiếm những lao động và thực tập sunh phù hợp, có chất lượng tốt. Đối với người lao động và thực tập sinh: Thuận An kyoto là cầu nối giúp người lao động và thực tập sinh tìm được công việc phù hợp tại nước ngoài với chất lượng tốt, mức lương và chế độ đãi ngộ tốt nhất. Đồng thời, Thuận An kyoto cũng xác định là người đồng hành, hỗ trợ người lao động và thực tập sinh trong suốt qua trình làm việc tại nước ngoài và cả khi trở về Việt Nam.

>>> Xem thêm: Phí làm sổ đỏ chung cư tại phòng công chứng khác gì khi làm ở UBND xã?

2. Thông tin địa chỉ CTCP Nguồn nhân lực quốc tế Thuận An Kyoto

Địa chỉ: Số 14, Ngõ 156 phố Mai Anh Tuấn, phường Ô chợ Dừa, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0932324588

Email: Thuanankyoto@gmail.com

Website: thuanankyoto.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Tập đoàn DHT - LH: 0988918228

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Nguồn nhân lực quốc tế Thuận An Kyoto các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục