Thông tin địa chỉ CTCP Tập đoàn DHT - LH: 0988918228

07/09/2024

CTCP Tập đoàn DHT hoạt động chính trong lĩnh vực dịch vụ đưa người đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài. Năm 2022, DHT đã mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực tư vấn định cư, tư vấn đầu tư ra nước ngoài, và quản lý tài sản đầu tư ở nước ngoài. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Tập đoàn DHT qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí chuyển nhượng căn hộ chung cư chưa có sổ hồng hiện nay là bao nhiêu?

1. Giới thiệu về CTCP Tập đoàn DHT

Từ khi thành lập đến nay, DHT GROUP đã giúp hàng nghìn người lao động Việt Nam đến làm việc tại nhiều nước trên thế giới. DHT GROUP luôn tập trung vào sự hài lòng của khách hàng, và đặc biệt chú trọng vào việc tư vấn cho người lao động về nghề nghiệp, văn hóa, và đào tạo kỹ năng ngôn ngữ để họ có thể thích nghi ngay khi đến làm việc và sinh sống tại các nước mới.

Với đội ngũ lãnh đạo có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng và quản lý nhân lực trong và ngoài nước, DHT GROUP không ngừng phấn đấu để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành tại Việt Nam. Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của DHT, DHT GROUP cam kết rằng mỗi hành động đều phục vụ mục tiêu này.

DHT Group hướng đến việc trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Việt Nam. Chúng tôi không chỉ cung cấp lao động phổ thông đi làm việc mà còn cung cấp cả những lao động có trình độ cao như kỹ sư, chuyên gia, đáp ứng nhu cầu nhân lực cho các thị trường có nền kinh tế phát triển.

>>> Xem thêm: Được và mất khi đầu tư cho thuê nhà, căn hộ, văn phòng tại Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ CTCP Tập đoàn DHT

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà Âu Việt, số 1 Lê Đức Thọ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 02432021122 - 0988918228

Email: dhtgroup82@gmail.com

Website: https://dhtgroup.com.vn/

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Sunrise - LH: 02438945531

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Tập đoàn DHT các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục