Thông tin địa chỉ CTCP Kiến trúc Vinavic – LH: 0975678930

26/08/2024

CTCP Kiến trúc Vinavic không ngừng sáng tạo để hướng tới mục tiêu "để lại những công trình vượt thời gian ". Và mỗi ngày trôi qua, khắp nơi trên đất nước Việt Nam, bất kể ngày đêm, nắng mưa, các công trình mang thương hiệu Vinavic vẫn vươn cao mãi. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Kiến trúc Vinavic qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng thực hiện công chứng di chúc, văn bản thừa kế tại nhà

1. Giới thiệu về CTCP Kiến trúc Vinavic

Với đội ngũ Kiến trúc sư xây dựng giàu kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên viên trẻ tuổi năng động và sáng tạo, tràn đầy nhiệt huyết. Công ty kiến trúc Vinavic Việt Nam có khả năng đáp ứng được nhiều công trình, dự án lớn. Đội ngũ gần 50 cán bộ bao gồm kiến trúc sư, kỹ sư, họa sỹ chất lượng đến từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước đặc biệt trong môi trường cọ sát thực tế. Đáp ứng nhu cầu xây dựng với nhiều phong cách thiết kế đa dạng như : Kiến trúc Cổ điển, Kiến trúc Tân cổ điển, Kiến trúc Hiện đại, Á đông hay truyền thống...

Vinavic mong muốn trở thành thương hiệu được yêu thích ở mọi khu vực, lãnh thổ. Vì thế Vinavic tâm niệm rằng chất lượng và sáng tạo là người bạn đồng hành của Vinavic. Vinavic xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với phương châm “Để lại những công trình vượt thời gian” Công ty Vinavic mong muốn tạo ra những sản phẩm ấn tượng, bền, đẹp, trường tồn cùng thời gian mang đậm phong cách riêng của mỗi Kiến trúc sư và phù hợp với cá tính của chủ đầu tư.

>>> Xem thêm: Theo quy định hiện nay, cá nhân muốn bán nhà đất phải có mã số thuế 

2. Thông tin địa chỉ CTCP Kiến trúc Vinavic

Địa chỉ: Zone 4.2, tầng 4, tháp B1, toà Roman Plaza, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975678930 / 0856389555

Email: tuvankientrucvinavic@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại TXD – LH: 0944869880

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Kiến trúc Vinavic để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục