Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại TXD – LH: 0944869880

26/08/2024

Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại TXD với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế & thi công các công trình từ nhà phố cho đến biệt thự, văn phòng, resort, khách sạn. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại TXD qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Nhà đầu tư bất động sản chật vật tìm "đầu ra" cho các dự án hiện nay

1. Giới thiệu về Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại TXD

Qua nhiều năm thi công không ngừng nâng cao chất lượng và gia tăng giá trị mang đến cho khách hàng. TXD đã thực hiện tất cả các công việc xây dựng công trình một cách bài bản, chuẩn quy trình kiểm soát chất lượng ISO 9001-2015, đã và đang tạo nên những công trình chất lượng Tiêu chuẩn 5 sao, được thi công an toàn, tiến độ, đem lại hiệu quả trước mắt và lâu dài cho quý khách hàng.

Sự trải nghiệm phong phú với những công trình đã và đang triển khai, hơn 1123 công trình lớn nhỏ, đã giúp Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại TXD am hiểu mọi chi tiết và thực thi những giải pháp tạo nên những ngôi nhà được kiểm định chất lượng tiêu chuẩn và vững bền đến 100 năm. Hiện nay, TXD là nhà thầu uy tín chuyên thi công các công trình nhà dân dụng, công trình biệt thự, tòa nhà văn phòng, khách sạn 10 tầng trở lại.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng có nhận làm sổ đỏ cho căn hộ chung cư không? Có chi phí là bao nhiêu?

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại TXD

Địa chỉ: Liền kề 594, Dịch vụ 13, Khu đô thị Mậu Lương, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0944869880

Email: thoxaydunghanoi@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Zodiac Cơ Điện – LH: 02437957142

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại TXD để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục