Thông tin địa chỉ Tập đoàn Anh Vinh - LH: 0941583666

04/09/2024

Với những lợi thế đắc địa và vô cùng thuận lợi, Tập đoàn Anh Vinh hiện đã nhanh chóng phát triển, hiện sở hữu và vận hành các công ty thành viên quy mô ở 6 lĩnh vực: Giáo dục - y tế, tư vấn du học - cung ứng xuất khẩu lao động, vận tải - du lịch, tư vấn thiết kế xây dựng - thương mại, khai thác khoáng sản, bất động sản. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Tập đoàn Anh Vinh qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Top 5 phòng công chứng Hà Nội uy tín nhất, dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm

1. Giới thiệu về Tập đoàn Anh Vinh

Tập đoàn Anh Vinh đã trở thành đối tác rất tin cậy của nhiều công ty, tập đoàn và chính quyền các địa phương với dự án lớn từ Bắc vào Nam, đặc biệt là tại Hà Nội, Ninh Bình, TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu…  Ngoài ra Tập đoàn đã mở Văn phòng đại diện tại các tỉnh như: Gia Lai, Đắk Lắk, Bình Thuận, Ninh Thuận, Trà Vinh và Văn phòng đại diện tại Tokyo Nhật Bản.

Để có được những bước phát triển nhảy vọt, Tập đoàn Anh Vinh đã gầy dựng được đội ngũ các nhà quản lý trình độ cao, giàu kinh nghiệm thực tế, đội ngũ nhân viên tài năng, tâm huyết và sáng tạo. Bên cạnh đó Tập đoàn Anh Vinh còn xây dựng được mối quan hệ chiến lược với nhiều đối tác về tài chính mạnh của Việt Nam như Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam, Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam, Ngân hàng ngoại thương Việt Nam…

>>> Xem thêm: Khi dân văn phòng đầu tư bất động sản nên lưu ý điều gì?

2. Thông tin địa chỉ Tập đoàn Anh Vinh

Địa chỉ: Tầng 14, Tòa nhà Diamond Flower, Số 48 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.

Điện thoại: 0941583666 - 0971564366

Email: tapdoananhvinh2008@gmail.com / info@anhvinhgroup.vn

Website: www.anhvinhgroup.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Dịch thuật HACO - LH: 0983820520

Trên đây là thông tin địa chỉ Tập đoàn Anh Vinh các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục