Thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư và Xây lắp Thịnh Phát – LH: 0936262728

26/08/2024

Hoạt động trong lĩnh vực xây dựng từ năm 2013, Thịnh Phát lúc bấy giờ với tên gọi Tổ đội xây dựng Thịnh Phát đã thực hiện đa dạng công việc khác nhau như: cải tạo kết cấu nhà ở, sửa chữa điện nước, chống thấm, hoàn thiện nhà xây thô, nhận khoán nhân công và xây nhà trọn gói. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư và Xây lắp Thịnh Phát qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Vì sao chung cư quận Ba Đình vẫn chưa thể giảm nhiệt?

1. Giới thiệu về CTCP Đầu tư và Xây lắp Thịnh Phát

Với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ tuổi được đào tạo bài bản, tốt nghiệp từ các trường đại học, cao đẳng: Đại học Xây dựng, Đại học Kiến trúc, Đại học Kinh tế quốc dân…cùng với quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt, thương hiệu “Xây nhà trọn gói Thịnh Phát” đã và đang trở thành sự lựa chọn tin cậy của Quý khách hàng.

Qua 09 năm hoạt động trong lĩnh vực xây nhà trọn gói, Thịnh Phát đã xây mới, cải tạo, thiết kế hàng trăm công trình, phân bố rải rác tại khắp các địa bàn phường, quận của thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận. Thương hiệu Thịnh Phát đã trở nên quen thuộc và định hình trong tâm trí khách hàng là một công ty xây nhà trọn gói có uy tín lâu năm. Là công ty xây nhà trọn gói uy tín lâu năm, Thịnh Phát luôn cố gắng tìm hiểu thông tin một cách chi tiết nhất để đem đến cho quý khách hàng những tư vấn chất lượng và có độ chính xác cao nhất.

>>> Xem thêm: Kiểm tra sổ đỏ giả chỉ trong vài bước vô cùng đơn giản, không phải ai cũng biết

2. Thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư và Xây lắp Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 627, Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0936262728

Email: xaynhathinhphat@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng Kiến trúc Sofia Việt – LH: 0356996666

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư và Xây lắp Thịnh Phát để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục