Thông tin địa chỉ CTCP Cung ứng nhân lực và Thương mại quốc tế - LH: 02437957571

07/09/2024

Công ty cổ phần Cung ứng nhân lực và Thương mại Quốc tế ( INTERSERCO.,JSC ) chuyên hoạt động về lĩnh vực cung ứng Thực tập sinh kỹ năng ( Tu nghiệp sinh ); Chuyên gia; Lao động lành nghề và phổ thông … đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Cung ứng nhân lực và Thương mại quốc tế qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Danh sách các phòng công chứng gần nhất hỗ trợ dịch vụ pháp lý tận tình, chuyên nghiệp

1. Giới thiệu về CTCP Cung ứng nhân lực và Thương mại quốc tế

Các lĩnh vực hoạt động của Công ty bao gồm: Hoạt động dịch vụ đưa người lao động và chuyên gia Việt Nam đi làm việc có thời hạn tại nước ngoài theo hợp đồng. Đào tạo và làm dịch vụ cho các doanh nghiệp hoạt động XKLĐ. Kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa và quốc tế; dịch vụ visa; giấy phép lao động… Tư vấn giáo dục, đào tạo trong và ngoài nước. Đào tạo và dạy ngoại ngữ, dạy nghề cho người lao động.

Sứ mệnh của CTCP Cung ứng nhân lực và Thương mại quốc tế: Mang lại những giá trị và sự hài lòng bằng chất lượng tốt nhất.Tối ưu lợi ích người lao động Việt Nam.Tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo mà ở đó mỗi thành viên làm việc tận tụy hết mình, nơi hội tụ và phát triển nhân tài. Biết lắng nghe và nỗ lực không ngừng để cải tiến là cơ sở quan trọng để mang tới cho người lao động sản phẩm và dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn. Mọi phát triển của công ty đều là những phát triển bền vững về: Nhân sự, tài chính bền vững, cơ sở vật chất vững mạnh, môi trường thân thiện, đúng quy định của pháp luật, thỏa mãn các bên liên quan trong hoạt động kinh doanh

>>> Xem thêm: Hà Nội quy định mới về hạn mức đất ở có ảnh hưởng gì tới mua bán bất động sản?

2. Thông tin địa chỉ CTCP Cung ứng nhân lực và Thương mại quốc tế

Địa chỉ: Số 358 đường Láng, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02437957571

Email: interserco.jsc@ils.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Nguồn nhân lực quốc tế Thuận An Kyoto - LH: 0932324588

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Cung ứng nhân lực và Thương mại quốc tế các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục