Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH VMK Việt Nam – LH: 0904881666

02/07/2024

Công ty Luật TNHH VMK Việt Nam là một trong những công ty Luật uy tín và có kinh nghiệm lâu năm. VMK Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp, đa dạng, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực pháp luật. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH VMK Việt Nam qua bài viết dưới đây:

>>> Xem thêm: Luật tách sổ đỏ mới nhất quy định như thế nào? Việc tách sổ cần đảm bảo nguyên tắc gì?

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH VMK Việt Nam

Công ty luật TNHH VMK Việt Nam là một tổ chức chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý chuyên nghiệp tại Việt Nam. VMK Việt Nam đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và được biết đến nhờ sự chuyên nghiệp, uy tín và khả năng giải quyết các vấn đề pháp lý phức tạp cho khách hàng. VMK Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp pháp lý hiệu quả và tối ưu nhất.

VMK Việt Nam có đội ngũ luật sư là những chuyên gia có kinh nghiệm rộng và chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực pháp luật, đặc biệt là pháp luật doanh nghiệp, đầu tư và thương mại quốc tế. Công ty cung cấp các dịch vụ bao gồm: tư vấn thành lập và hoạt động doanh nghiệp, lập và kiểm tra hợp đồng, giải quyết tranh chấp thương mại và lao động, tư vấn về bất động sản và đầu tư nước ngoài, cũng như các lĩnh vực khác như sở hữu trí tuệ và pháp luật công ty.

>>> Xem thêm: Phí công chứng mua bán nhà do bên nào chịu? Mức phí là bao nhiêu?

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH VMK Việt Nam

Địa chỉ: Nhà số 10 ngõ 151/7 phố Thái Hà - Phường Láng Hạ - Quận Đống Đa - Hà Nội.

Điện thoại: 0904881666

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Phúc Lâm– LH: 0983247699

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH VMK Việt Nam. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục