Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần nguồn nhân lực Hồng Ngọc – LH: 0335905555

13/09/2024

Với sứ mệnh kết nối những cá nhân tài năng với những cơ hội việc làm phù hợp, CTCP nguồn nhân lực Hồng Ngọc cam kết mang đến những giải pháp nhân sự toàn diện, giúp doanh nghiệp tìm kiếm và tuyển dụng được những nhân tài phù hợp, đồng thời hỗ trợ người lao động tìm kiếm được công việc ổn định và phát triển bản thân. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần nguồn nhân lực Hồng Ngọc qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ hồng trọn gói từ A đến Z uy tín nhanh gọn

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần nguồn nhân lực Hồng Ngọc

Với sứ mệnh kết nối những cá nhân tài năng với những cơ hội việc làm phù hợp, CTCP nguồn nhân lực Hồng Ngọc không ngừng nỗ lực để xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp năng động và phát triển. Công ty cam kết mang đến những giải pháp nhân sự toàn diện, giúp doanh nghiệp tìm kiếm và tuyển dụng được những nhân tài phù hợp, đồng thời hỗ trợ người lao động tìm kiếm được công việc ổn định và phát triển bản thân.

Công ty tự hào là cầu nối giữa doanh nghiệp và người lao động. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhân sự, Hồng Ngọc đã hỗ trợ hàng ngàn doanh nghiệp tuyển dụng thành công và giúp hàng ngàn người lao động tìm được việc làm phù hợp. Công ty luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến những dịch vụ chất lượng cao, hiệu quả và chuyên nghiệp.

>>> Xem thêm: Sức hút khó cưỡng của hoạt động cho thuê nhà đất nhà đầu tư cần nắm bắt

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần nguồn nhân lực Hồng Ngọc

Địa chỉ: Số 57, Ngõ 16 Đỗ Xuân Hợp, Mỹ Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 033 590 5555

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần hợp tác thương mại và dịch vụ quốc tế Bảo Anh – LH: 0969310383

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần nguồn nhân lực Hồng Ngọc các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục