Thông tin địa chỉ CTCP Zodiac Cơ Điện – LH: 02437957142

26/08/2024

Công ty cổ phần Zodiac Cơ Điện tự hào với vai trò là một trong những nhà thầu uy tín, là điểm sáng trong ngành cơ điện; công nghệ thông tin và viễn thông. Giá trị văn hóa ZME hướng tới là minh bạch. Minh bạch trong thông tin, tài chính và nguồn lực của công ty. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Zodiac Cơ Điện qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng nhà đất gồm mấy bước? Quy trình và chi phí như thế nào?

1. Giới thiệu về CTCP Zodiac Cơ Điện

Với phương châm “Uy tín là hàng đầu”, bằng việc tìm kiếm nguồn nhân lực hoàn thiện với đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề, chuyên môn cao, tác phong chuyên nghiệp, đáp ứng chiến lược phát triển của công ty cũng như phù hợp với xu hướng của ngành nghề nhằm mang lại giải pháp tối ưu hoá, sản phẩm chất lượng cao nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần ZME đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực cơ điện và xây dựng những nền móng vững chắc ở lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông. Một hành trình phát triển liên tục không ngừng, Công ty đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể, đặc biệt nhận được sự tín nhiệm của nhiều đối tác, khách hàng lớn trong và ngoài nước.

>>> Xem thêm: Chung cư quận Ba Đình rậm rịch tăng giá, xem ngay danh sách chung cư giá tốt nhất tháng 8/2024

2. Thông tin địa chỉ CTCP Zodiac Cơ Điện

Địa chỉ: OF03-11, Tòa nhà West Point W1-W2, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 02437957142 

Email: info@zme.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Tập đoàn CIENCO4 – LH: 0436420371

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Zodiac Cơ Điện để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục