Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Tường Đăng Việt Nam - LH: 0983583688

10/09/2024

Công Ty TNHH Tường Đăng Việt Nam được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cấp phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động Việt Nam đi làm việc tại nước ngoài với giấy phép xuất khẩu lao động số 1255/LDTBXH – GP. Với sự ra đời và phát triển lâu dài, xuất khẩu lao động đã trở thành một hoạt động kinh doanh truyền thống của công ty. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty TNHH Tường Đăng Việt Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Khi dân văn phòng đầu tư nhà đất, nhiều người đặc biệt chú trọng đến các chung cư quận Đống Đa. 

1. Giới thiệu về Công ty TNHH Tường Đăng Việt Nam

Công ty không ngừng mở rộng và cải tiến dịch vụ, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các đối tác và người lao động. Cam kết cung cấp các giải pháp toàn diện từ tư vấn, đào tạo đến phái cử lao động, đảm bảo mọi quy trình được thực hiện với sự chính xác và hiệu quả cao nhất. Đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng người lao động trong suốt quá trình làm việc và sinh sống ở nước ngoài. Đây là doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ xuất khẩu lao động chất lượng, góp phần vào sự phát triển của thị trường lao động quốc tế.

Với sự tham gia tích cực trong ngành, Công Ty TNHH Tường Đăng Việt Nam đã trở thành thành viên của Hiệp hội xuất khẩu lao động Việt Nam, củng cố vị thế và uy tín trong lĩnh vực. Nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng cơ hội việc làm cho người lao động và góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế quốc gia là động lực chính. Sự hài lòng của khách hàng và đối tác luôn là mục tiêu hàng đầu trong việc phát triển và mang lại giá trị bền vững trong lĩnh vực xuất khẩu lao động.

>>> Xem thêm: Giấy tờ công chứng thừa kế được thực hiện ở đâu? 

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Tường Đăng Việt Nam

Địa chỉ: Số 12, N4, ngõ 90 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0983583688

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Dịch Vụ Thương mại Quốc tế Vạn Phúc - LH: 02422126746  

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty TNHH Tường Đăng Việt Nam để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục