Thông tin địa chỉ Công ty TNHH PN Toàn Cầu - LH: 0982944477

10/09/2024

Công ty TNHH PN Toàn Cầu được thành lập năm 2011, đến năm 2012 bắt đầu đi vào hoạt động trong nhiều ngành nghề, chủ yếu là hoạt động dạy nghề, tư vấn giáo dục. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty TNHH PN Toàn Cầu qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Tạo động lực phát triển nhà đất quận Bắc Từ Liêm

1. Giới thiệu về Công ty TNHH PN Toàn Cầu

Công ty đã tổ chức được nhiều lớp học nghề cho học viên có nhu cầu trên địa bàn TP. Hà Nội và các tỉnh lân cận, tổ chức các lớp học bồi dưỡng nghề cho lao động, nhân viên, cán bộ… của các doanh nghiệp, đặc biệt cho lao động của một số doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động như Bimexco, Vietcom…. Từ khi thành lập đến nay, Công ty TNHH PN Toàn Cầu đang từng bước phát triển vững chắc và thiết lập được mối quan hệ đối tác với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tình hình người Việt Nam làm việc tại nước ngoài khá ổn định cả về chính trị, công việc và thu nhập. Đây là một kênh kinh tế quan trọng của nước ta trong giai đoạn hiện nay đóng góp không nhỏ trong việc giải quyết việc làm, nâng cao đời sống của người dân, bên cạnh đó đóng góp nhiều trong công tác ổn định chính trị, xã hội cho đất nước. Từ nhận thức cơ bản trên, được sự cho phép của Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng nghề Trần Hưng Đạo cùng kinh nghiệm thực tế đã có trong lĩnh vực hợp tác quốc tế, Công ty TNHH PN Toàn Cầu mong muốn được mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.

>>> Xem thêm: Phí dịch vụ làm sổ đỏ nhanh khi thực hiện tại phòng công chứng là bao nhiêu?

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH PN Toàn Cầu

Địa chỉ: Số 7 - Đường Mỹ Đình - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0982944477

Fax: 02437950119

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Thương mại Quốc tế Bảo Minh - LH: 02466665678

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty TNHH PN Toàn Cầu các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục