Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Onekey & Partners - LH: 024 5678 8989

27/07/2024

Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, Onekey & Partner đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành, lắng nghe và thấu hiểu mọi quan tâm của khách hàng, giúp họ hạn chế được tối đa các rủi ro pháp lý, đồng thời hài hòa được các mong muốn và lợi ích trái ngược, góp phần mang lại thành công vững chắc cho khách hàng của mình.

>>> Xem thêm: Lệ phí cấp sổ đỏ tại Hà Nội có đắt không ? Thông tin chi phí và các bước cần thực hiện thủ tục. 

1. Giới thiệu về Công ty TNHH Onekey & Partners

Với tầm nhìn rõ ràng và mục tiêu đầy tham vọng, hãng luật Onekey & Partners đang nỗ lực xây dựng và phát triển để trở thành một trong những hãng luật hàng đầu và uy tín nhất tại Việt Nam. Chúng tôi hướng đến việc nằm trong top các hãng luật lớn nhất và trở thành đại diện tiêu biểu của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trong lĩnh vực pháp lý liên quan đến kinh doanh thương mại và tố tụng. Để đạt được điều này, chúng tôi đã quy tụ một đội ngũ luật sư và chuyên gia pháp lý xuất sắc, những người am hiểu sâu rộng về pháp luật và thực tiễn kinh doanh cả trong nước và quốc tế. 

Hãng luật Onekey & Partners nổi bật với thế mạnh trong việc tư vấn các dự án bất động sản, xây dựng, và đầu tư nước ngoài (FDI - ODA). Chúng tôi cũng chuyên về mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M&A), môi giới, và tư vấn chuyển nhượng dự án. Các lĩnh vực khác mà chúng tôi hỗ trợ bao gồm pháp luật về lao động, kinh doanh thương mại, hợp đồng, quyền sở hữu trí tuệ, cùng với tranh tụng trong các lĩnh vực tài chính ngân hàng, dân sự, đất đai và nhà ở. 

>>> Xem thêm: Bán nhà riêng quận Long Biên. Xem ngay thông tin chi tiết và dịch vụ hỗ trợ bán nhà hiệu quả.  

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Onekey & Partners

Địa chỉ: Tầng 13, Tòa nhà Detech số 107 Đường Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 024 5678 8989

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH VNR Legal - LH: 0978072228

Trên đây là thông tin Công ty TNHH Onekey & Partners để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục