Thông tin địa chỉ Công ty TNHH một thành viên đào tạo và cung ứng nhân lực-Haui - LH: 02437638154

13/09/2024

Sau 10 năm hoạt động, LETCO đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường, đặc biệt trong lĩnh vực hợp tác đào tạo, giới thiệu việc làm trong nước và xuất khẩu lao động ra nước ngoài. Công ty đã xây dựng được uy tín nhờ vào chất lượng lao động cung ứng. Chương trình đào tạo của LETCO thường xuyên được cập nhật dựa trên yêu cầu của từng đơn hàng và các khảo sát nghiên cứu về nhu cầu lao động cũng như phong tục tập quán của nước sở tại. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty TNHH một thành viên đào tạo và cung ứng nhân lực-Haui qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thị trường cho thuê nhà đất đang ngày càng sôi động, nhưng liệu việc vô tư cho thuê lại nhà ở xã hội có gây ra những hệ lụy pháp lý và xã hội cần lưu ý?

1. Giới thiệu về Công ty TNHH một thành viên đào tạo và cung ứng nhân lực-Haui

Công ty Đào tạo và Cung ứng Nhân lực – HaUI, trước đây là Công ty Hợp tác Đào tạo và Xuất khẩu Lao động, là một doanh nghiệp Nhà nước thuộc trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Công ty đã được chuyển đổi theo Quyết định số 3466/QĐ-BCT ngày 29/6/2010 của Bộ Công Thương, với tên giao dịch tiếng Anh là Labour Supplying And Training Company Limited (viết tắt là LETCO). Sau khi chuyển đổi, công ty được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0101138244 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 16/07/2010. LETCO được cấp phép hoạt động xuất khẩu lao động từ năm 2001 và giấy phép số 19/LĐTBXH – GP, ngày 31 tháng 12 năm 2007. Vốn điều lệ của công ty hiện tại là 18 tỷ đồng.

LETCO hiện có mối quan hệ hợp tác với trên 500 doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế và thường xuyên cung ứng lao động đã qua đào tạo cho các doanh nghiệp này. Công ty có nguồn lao động dồi dào từ trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, nơi hàng năm gần 10.000 học sinh – sinh viên tốt nghiệp và sẵn sàng gia nhập thị trường lao động. Công ty đã giúp phần lớn sinh viên của trường có được công việc làm ổn định. Ban giám hiệu nhà trường và ban giám đốc công ty đang tập trung vào việc xây dựng thương hiệu LETCO trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động của Việt Nam.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sổ đỏ nhanh chóng, trọn gói, tiết kiệm thời gian và chi phí. 

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH một thành viên đào tạo và cung ứng nhân lực-Haui

Địa chỉ: Số 298 đường Cầu Diễn, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02437638154

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Tổng công ty hàng hải Việt Nam - LH: 02435770825

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty TNHH một thành viên đào tạo và cung ứng nhân lực-Haui để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục