Thông tin địa chỉ Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Và Phát Triển Thương Mại Hùng Anh – LH: 0936262728

26/08/2024

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Và Phát Triển Thương Mại Hùng Anh là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và phát triển thương mại tại Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến những giải pháp xây dựng toàn diện, Hùng Anh luôn chú trọng đến chất lượng, tiến độ, và an toàn trong từng dự án. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Và Phát Triển Thương Mại Hùng Anh qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Danh sách các văn phòng công chứng gần nhất quận Đống Đa giúp tiết kiệm thời gian đi lại

1. Giới thiệu về Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Và Phát Triển Thương Mại Hùng Anh

Công ty Hùng Anh nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Phạt 50 triệu nếu phát hiện hàng giả hàng nhải đưa vào công trình. Có biện pháp che chắn chống đỡ và sự ổn định của công trình, đảm bảo các điều kiện an toàn lao động, và công tác vệ sinh môi trường cho các hộ xung quanh trong suối thời gian thi công. Tất cả các công trình mà công ty Hùng Anh thi công đều có cán bộ giám sát được đào tạo chuyên nghiệp đảm bảo thi công đúng bản vẽ và công nhân tay nghề kỹ thuật cao.

Công ty Hùng Anh đảm bảo tiến độ công trình như cam kết trong hợp đồng, chưa từng có công trình nào trễ tiến độ, thậm chí một số công trình còn được giao trước hạn. Cam kết bảo hành, bảo trì mọi công trình hạng mục một cách nghiêm túc, có trách nhiệm. Hỗ trợ thiết kế bản vẽ thể hiện được vị trí mặt bằng: mặt cắt, mặt đứng, mặt cắt, sơ đồ hệ thống & điểm đấu nối kỹ thuật cấp điện, cấp nước, thoát nước mưa, ảnh chụp hiện trạng công trình.

>>> Xem thêm: Giá bất động sản có thể tăng nửa cuối năm 2024?

2. Thông tin địa chỉ Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Và Phát Triển Thương Mại Hùng Anh

Địa chỉ: Số 21 – Tổ hợp chung cư CT10A D.A Đại Thanh – Xã Tả Thanh Oai – Thanh Trì – Hà Nội

+ Nhà số 5B đường số 1 - Nhà Vườn 2 - Khu Đô Thị Tổng Cục V Bộ Công An - Yên Xá - Tân Triều - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 0911544444

Email: xaydunghunganh.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư và Xây lắp Thịnh Phát – LH: 0936262728

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Và Phát Triển Thương Mại Hùng Anh để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục