Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Hà Sơn – LH: 0903.222.888

28/06/2024

Công ty Luật TNHH Hà Sơn là một trong những công ty luật uy tín và có kinh nghiệm lâu năm. Hà Sơn chuyên cung cấp dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp, đa dạng, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực pháp luật. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Hà Sơn qua bài viết dưới đây:

>>> Xem thêm: Chi phí tách thửa cho con. Mẫu đơn tách thửa cho con được thực hiện như thế nào?

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Hà Sơn

Công ty Luật TNHH Hà Sơn được thành lập từ năm 2012 trên cơ sở quy tụ và thu hút đội ngũ luật sư, chuyên gia tư vấn từ các công ty luật uy tín, các cán bộ trong ngành Tòa án, Tư pháp, nghiên cứu pháp lý cùng chung nhiệt huyết, chí hướng. Với tôn chỉ tối cao là xây dựng một hãng luật Tận tâm – Thuyết phục, mang lại cho khách hàng những lợi ích tốt nhất.

Đội ngũ nhân sự của Công ty Luật TNHH Hà Sơn là sự kết hợp của thế hệ luật sư giàu kinh nghiệm, sáng tạo, quyết tâm theo đuổi nghề luật. Am hiểu môi trường đầu tư, kinh doanh cùng mối quan hệ sâu sắc với các cơ quan quản lý Nhà nước trong nhiều lĩnh vực. Hà Sơn sẵn sàng tư vấn giải pháp tổng thể, đồng thời mong muốn được đồng hành cùng Quý khách hàng đến đích của thành công.

>>> Xem thêm: Thủ tục, chi phí thực hiện công chứng văn bản thừa kế.

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Hà Sơn

  • Địa chỉ: Phòng 903, Toà nhà N07 số 01 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, HN
  • Điện thoại: 0903 222888

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Galaxy  – LH: 0987756263

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Hà Sơn. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục