Thông tin địa chỉ Công Ty Luật Oceanlaw - cung cấp các dịch vụ pháp lý toàn diện

16/11/2023

Công ty luật Oceanlaw có 13 năm kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực tư vấn. Không ngừng nỗ lực hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Với mong muốn trở thành hãng luật uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thêm về Oceanlaw Firm ngay trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Thủ tục làm sổ đỏ lần đầu gồm những bước nào? Dành cho những khách hàng chưa biết về thủ tục làm sổ đỏ.

1. Thông tin về Công Ty Luật Oceanlaw

Oceanlaw Firm được thành lập năm 2008 bởi đội ngũ luật sư và chuyên gia tư vấn pháp lý hàng đầu tại Hà Nội. Các luật sư đều am hiểu chuyên sâu về thủ tục pháp luật. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đây đã có bề dày kinh nghiệm làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước tại Việt Nam.

Đặc biệt Oceanlaw Firm còn kết nối với các đối tác trong nước và văn phòng Luật sư tại nước ngoài. Từ đó, đem lại dịch vụ pháp lý hoàn hảo và tối ưu nhất, đảm bảo tối đa các quyền lợi pháp lý liên quan cho khách hàng.

Thế mạnh làm nên thương hiệu của đơn vị chính là sự chuyên môn hoá trong từng dịch vụ. Oceanlaw Firm luôn hoàn thành dịch vụ đúng tiến độ và yêu cầu. Đội ngũ luật sư Hà Nội có tinh thần trách nhiệm cao cùng phong cách làm việc nghiêm túc, cẩn thận. Chính vì vậy, đơn vị nhận được rất nhiều lời khen, đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

>>> Xem thêm: Phí công chứng nhà đất bên nào chịu? Vậy phí công chứng nhà đất có đắt hay không?

2. Tại sao nên lựa chọn Công Ty Luật Oceanlaw

Dựa trên tôn chỉ: “Thành công của khách hàng chính là thành công của chúng tôi”. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng chính là nguồn động lực to lớn để đơn vị ngày càng phát triển hơn nữa. Sau đây là 6 ưu thế của Oceanlaw Firm:

Rẻ hơn so với các dịch vụ tương tự.

Thông tin phong phú và chính xác nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7.

Sẵn sàng đến tận nơi để tư vấn miễn phí.

Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm.

Đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.

3. Thông tin liên hệ

Công Ty Luật Oceanlaw

Địa chỉ: Tầng 8, số 7 Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0962 547 449 – 0904 445 449

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Công Ty Luật TNHH Duy Hưng – Dịch vụ Luật sư Hà Nội uy tín.

Trên đây là thông tin và địa chỉ của Công Ty Luật Oceanlaw để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình văn phòng luật sư phù hợp.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục