Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Thiên Mã – LH: 0936380888

26/07/2024

Công ty Luật Thiên Mã được thành lập ngày 17/10/2014 với thế mạnh là các hoạt động tư vấn doanh nghiệp, các dịch vụ pháp lý doanh nghiệp, dịch vụ sở hữu trí tuệ, hoạt động cấp các giấy phép con cùng các hoạt động tư vấn đầu tư nước ngoài khác. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Thiên Mã qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Những ai có thể được miễn lệ phí trước bạ khi thực hiện thủ tục sang tên sổ đỏ?

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Thiên Mã

Theo tình hình thực tế và sự phát triển chung của Luật Thiên Mã vào năm 2018 Công ty Luật Thiên Mã được thành lập để thực hiện các hoạt động pháp lý chuyên sâu hơn cho khách hàng và đối tác bao gồm các thế mạnh là Tư vấn pháp lý chuyên sâu, tranh tụng trọng các vụ án hình sự, dân sự, kinh tế, lao động kèm các hoạt động Tư vấn pháp luật thường xuyên, xử lý các khoản nợ xấu, nợ khó đòi cho cá nhân tổ chức. Cũng như các hoạt động đại diện, uỷ quyền ngoài tố tụng cho khách hàng đối tác khác tại Luật Thiên Mã.

Hiện nay Luật Thiên Mã có trụ sở chính tại Thành phố Hà Nội và chi nhánh miền nam đặt tại TP Hồ Chí Minh thực hiện các dịch vụ pháp lý đa dạng cho khách hàng, đối tác bởi các Luật sư uy tín nhiều kinh nghiệm thực tế trong các vụ án lớn. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển Luật Thiên Mã luôn ghi nhận các đóng góp, những phản ánh cả tích cực cả tiêu cực của khách hàng để luôn sửa chữa và hoàn thiện dịch vụ của mình để phục vụ tốt hơn quý khách hàng và thân chủ. Luật Thiên Mã ngày hôm này có các thành quả là nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng, đối tác và các luật sư, nhân sự trong thời gian dài.

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH VLEGAL Đồng Khánh - LH: 0919485331

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Thiên Mã

Địa chỉ: Tầng 6 An Phát Building B14/D21 Khu Đô Thị Mới Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 0936380888

Email: luatthienma@gmail.com

>>> Xem thêm: Mua bán nhà đất Hà Nội uy tín, chính chủ giá tốt, có thể sang tên ngay

Trên đây là thông tin Công ty Luật TNHH Thiên Mã để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục