Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Ngọc Tâm - LH: 0912252559

26/07/2024

Công ty Luật TNHH Ngọc Tâm là một trong những công ty luật uy tín tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý đa dạng cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Công ty này được biết đến với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực pháp lý. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Ngọc Tâm.

>>> Xem thêm: Ủy ban nhân dân xã có thể thực hiện công chứng thỏa thuận chia di sản mà di sản là nhà ở không?

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Ngọc Tâm

Công ty Luật TNHH Ngọc Tâm hoạt động trong nhiều lĩnh vực pháp lý, cung cấp các dịch vụ tư vấn và giải quyết tranh chấp pháp lý cho cả cá nhân và doanh nghiệp. Các lĩnh vực hoạt động chính của công ty bao gồm: cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý cho các doanh nghiệp và cá nhân về các vấn đề như thành lập công ty, hợp đồng, lao động, thuế; đại diện khách hàng trong các vụ kiện tụng tại tòa án các cấp, các vụ kiện dân sự, hình sự, hành chính, và thương mại; tư vấn và hỗ trợ khách hàng về đăng ký nhãn hiệu, sáng chế, và quyền tác giả; tư vấn và hỗ trợ các giao dịch mua bán và sáp nhập doanh nghiệp.

 

Công ty Luật TNHH Ngọc Tâm tự hào với đội ngũ luật sư có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Các luật sư tại Công ty Luật TNHH Ngọc Tâm đều có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và giải quyết các vấn đề pháp lý phức tạp. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng các giải pháp pháp lý toàn diện và hiệu quả, đảm bảo tính minh bạch, bảo mật thông tin và tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng. Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đồng thời tuân thủ các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan chức năng và tổ chức pháp lý trong và ngoài nước.

>>> Xem thêm: Thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho con cần những giấy tờ gì? Quy trình và chi phí như thế nào?

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Tâm Ngọc

Địa chỉ: Số 37 LK-6B Làng Việt kiều châu Âu đô thị Mỗ Lao phường Mộ Lao Hà Đông HN

Điện thoại: 0912252559

>>> Xem thêm: Bán nhà nguyên căn, giá rẻ quận Tây Hồ sẵn sổ đỏ sang tên nhanh

Trên đây là thông tin Công ty Luật TNHH Tâm Ngọc để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục