Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Thành Nam - LH: 0908883985

11/07/2024

Hãng Luật Thành Nam là Hãng luật uy tín hoạt động độc lập tại Việt Nam. Sự ra đời và phát triển của Chúng tôi gắn liền với quá trình mở cửa và hội nhập của nền kinh tế Việt Nam trong thế kỷ 21. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Thành Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Chi phí sang tên sổ đỏ chung cư mới nhất năm 2024.

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Thành Nam

Hãng Luật Thành Nam do Luật sư Trần Thanh đồng sáng lập hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn và tranh tụng, đã và đang khẳng định là một trong số những Hãng Luật uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ luật sư tư vấn và tranh tụng chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, tận tâm với công việc, Hãng Luật Thành Nam luôn cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất cho khách hàng của mình.

Với những thế mạnh đã có chúng đội ngũ luật sư của Hãng Luật Thành Nam vẫn không ngừng nỗ lực học hỏi trau rồi kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng những dịch vụ “tư vấn pháp luật tốt nhất”. Đó như một lời cam kết với khách hàng trong quá trình hoạt động và phát triển của chúng tôi. Chúng tôi luôn thống nhất trong hoạt động nghề nghiệp về việc cung cấp các dịch vụ pháp lý tại các Văn phòng luật sư Thanh Nam Lawfirm trên cả nước như Tp Hà Nội, TP. HCM...

>>> Xem thêm: Những giấy tờ cần chuẩn bị khi đi công chứng hợp đồng mua bán nhà chung cư.

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Thành Nam

Địa chỉ: P404 Toà nhà 91 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Tp Hà Nộ

Điện thoại: 0908883985

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương - LH: 0262734944

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Thành Nam. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục