Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH MTV Leadco – LH: 02439425633

23/07/2024

Công ty Luật TNHH Một thành viên LEADCO (LEADCO) là công ty tư vấn luật được thành lập năm 1992. Tại Việt Nam, LEADCO luôn đứng trong hàng ngũ các công ty luật hàng đầu nhờ lịch sử tồn tại lâu dài và cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Leadco qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Dịch vụ công chứng hợp đồng chuyển nhượng nhà đất nhanh uy tín 24/7

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Một thành viên Leadco

Công ty Luật TNHH Một thành viên LEADCO (LEADCO) là công ty tư vấn luật được thành lập năm 1992. Tại Việt Nam, LEADCO luôn đứng trong hàng ngũ các công ty luật hàng đầu nhờ lịch sử tồn tại lâu dài và cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất. Đội ngũ gần 30 luật sư của công ty đều là những người có kinh nghiệm quốc tế và từng được đào tạo ở nước ngoài. Khách hàng của LEADCO tại mọi địa phương đều được cung cấp dịch vụ với chất lượng ổn định cao nhất.

LEADCO cung cấp các dịch vụ pháp lý tới khách hàng với trọng tâm là gia tăng giá trị dịch vụ bằng cách đưa ra các tư vấn chiến lược và các giải pháp kinh doanh tối ưu nhằm giúp khách hàng đạt được mục tiêu của mình. Công ty được khách hàng trong nước và quốc tế công nhận nhờ thực tiễn hoạt động pháp lý hiệu quả. Khách hàng của LEADCO bao gồm các công ty tư nhân và nhà nước hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: Ngân hàng và Tài chính, Bảo hiểm, Dầu & Khí, Hàng không, Nông sản, Xây dựng, Bất động sản, Viễn thông, Dịch vụ Du lịch - Khách sạn và Vận tải.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn kiểm tra sổ đỏ giả từ A đến Z người dân cần lưu ý

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Leadco

Địa chỉ: Phòng 404, Pacific Place 83B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 024.3942.5633

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Inteco – LH: 0968183786

Trên đây là thông tin Công ty Luật TNHH Leadco để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục