Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Minh Tín – LH: 0902267116

27/07/2024

Công ty Luật TNHH Minh Tín (tên viết tắt là Luật Minh Tín) được thành lập năm 2010 bởi tập thể các Luật sư có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động nghề luật. Trải qua 5 năm hoạt động, Luật Minh Tín đã gặt hái được những thành tựu to lớn. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật Minh Tín qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bán nhà chính chủ, giá rẻ quận Ba Đình, pháp lý đầy đủ, nội thất đẹp

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Minh Tín

Đến ngày 31/3/2015, Luật Minh Tín có 12 Luật sư và chuyên viên chính, đội ngũ giúp việc 09 người. Đội ngũ luật sư, chuyên viên của chúng tôi không chỉ thông thạo về các lĩnh vực pháp luật mà còn là những người có nhiều hiểu biết về các lĩnh vực kinh tế, xây dựng, kỹ thuật, xã hội, tự nhiên…đồng thời được trải nghiệm qua các vị trí khác nhau tại các doanh nghiệp, Ngân hàng, cơ quan quản lý, cơ quan pháp luật, tổ chức chính trị, tổ chức xã hội.

Tính đến hết năm 2014 Luật Minh Tín đã giải quyết thành công trên 5000 vụ việc thuộc các lĩnh vực Doanh nghiệp, Đầu tư, Kinh doanh thương mại, Xử lý nợ khó đòi, Sở hữu trí tuệ, Hành chính, Hình sự, Đất đai… Tạo sự tin cậy và là đối tác của trên 800 doanh nghiệp và gần 300 cá nhân, hộ gia đình, tổ chức. Quá trình hoạt động chưa dài nhưng Luật Minh Tín đã tạo được uy tín lớn trên thị trường dịch vụ pháp lý, đáp ứng sự tin tưởng của khách hàng.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ hồng mất bao lâu khi thực hiện tại UBND xã? Có thể rút ngắn thời gian không?

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Minh Tín

Địa chỉ: Tầng 4 - Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0902267116

Email: info@luatminhtin.vn

Website: luatminhtin.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH DNAS – LH: 02439387405

Trên đây là thông tin Công ty Luật TNHH Minh Tín để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục