Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Minh Hải – LH: 0976173285

12/07/2024

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành luật, cùng đội ngữ luật sư, chuyên viên pháp lý vững vàng kiến thức, Công ty luật TNHH Minh Hải tự tin là một trong những đơn vị luật uy tín u cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật, dịch vụ luật sư pháp lý tới các cá nhân, tổ chức. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Minh Hải qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Các chi phí làm sổ đỏ lần đầu mà người dân cần phải biết khi mua nhà

1. Giới thiệu về Công ty luật TNHH Minh Hải

Công ty Luật TNHH Minh Hải là một trong những công ty luật uy tín và chuyên nghiệp. Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn sâu rộng, Minh Hải cam kết cung cấp các dịch vụ pháp lý chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp. Công ty luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu để trở thành công ty luật uy tín trong lĩnh vực tư vấn pháp luật, giải quyết tranh chấp, cung cấp dịch vụ luật sư riêng đáng tin cậy cho cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.

Công ty luật TNHH Minh Hải tự tin là một trong những đơn vị luật uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật, dịch vụ luật sư pháp lý bởi đội ngũ luật sư có chuyên môn cao trên các lĩnh vực luật dân sự, hình sự, hôn nhân và gia đình, thương mại, lao động, thuế, sở hữu trí tuệ… cho cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức. Công ty luôn nỗ lực không ngừng để mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Địa chỉ cung cấp dịch vụ công chứng ngoại giờ hành chính uy tín

2. Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Minh Hải

Địa chỉ: Tầng 2 liền kề 23- C37 Bộ Công An, đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm

Số điện thoại: 097 617 32 85

Email: luathdl@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Nhân dân – LH: 0966498666

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Minh Hải. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục