Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Gattaca - LH: 02432041777

10/07/2024

Với niềm đam mê pháp lý và tâm huyết vì sự phát triển của cộng đồng, Công ty Luật TNHH Gattaca ra đời vào năm 2016 như một điểm sáng trên bản đồ pháp lý Việt Nam. Được thành lập bởi một nhóm luật sư trẻ, tài năng và đầy tham vọng, Gattaca nhanh chóng khẳng định vị thế của mình thông qua những thành tựu ấn tượng và dịch vụ pháp lý chất lượng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Gattaca qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Hà Nội làm việc cả thứ 7 và chủ nhật.

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Gattaca

Khác với những công ty luật truyền thống, Gattaca không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến cho khách hàng những giải pháp pháp lý toàn diện, linh hoạt và hiệu quả. Đội ngũ luật sư của chúng tôi không chỉ am hiểu sâu sắc về pháp luật, mà còn nắm bắt kịp thời những xu hướng, động thái pháp lý mới nhất, giúp khách hàng chủ động, an tâm trong mọi tình huống. Bên cạnh đó, Gattaca còn tự hào khi áp dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động, mang lại trải nghiệm dịch vụ tối ưu cho khách hàng.

Hành trình của Gattaca không chỉ là câu chuyện về sự phát triển của một công ty luật, mà còn là câu chuyện về tầm nhìn, hoài bão và những đóng góp tích cực vì sự phát triển chung của xã hội. Với triết lý "Dẫn đầu bằng chuyên môn, tiên phong bằng sáng tạo", Gattaca luôn nỗ lực trở thành đối tác tin cậy, đồng hành cùng khách hàng trong mọi hành trình.

>>> Xem thêm: Lệ phí cấp sổ đỏ cho đất thổ cư hết bao nhiêu tiền?

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Gattaca

Địa chỉ: Tầng 7 Tòa nhà EVD, số 431 Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 02432041777

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH BH & Associates - LH: 0912681379

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục