Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Đại Thanh và Cộng sự – LH: 0829123988

23/07/2024

Công ty Luật TNHH Đại Thanh và Cộng Sự được biết đến là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, đã nhận được sự tín nhiệm và đánh giá rất cao của các khách hàng trong và ngoài nước. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Đại Thanh và Cộng squa bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Địa chỉ văn phòng công chứng ngoài giờ hành chính uy tín nhanh 24/7

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Đại Thanh và Cộng sự

Với  gần 20 luật sư, chuyên gia pháp lý trưởng thành từ Giảng viên luật, Điều tra viên, Kiểm sát viên, Thẩm phán…và các Luật sư, chuyên viên pháp lý trẻ trung, năng động, được đào tạo chính quy, đặc biệt được tham gia chương trình truyền hình thực tế Tòa tuyên án. Sự phát triển bền vững của Công ty Luật Đại Thanh là khả năng kết hợp hài hòa giữa sự mạnh mẽ, quyết đoán của thế hệ Luật sư trẻ với kinh nghiệm, bản lĩnh của các thế hệ Luật sư đi trước.

Công ty Luật Đại Thanh tự hào có một đội ngũ Luật sư giỏi, có trình độ chuyên môn cao, uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Tư vấn pháp luật, tham gia tố tụng trong các vụ án: Hình sự, Đất đai, Kinh doanh thương mại, Hôn nhân & gia đình, Lao động, Hành chính… Công ty Luật Đại Thanh còn thường xuyên thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục thành lập, tạm ngừng hoạt động, giải thể doanh nghiệp; Đàm phán soạn thảo hợp đồng, đơn thư, di chúc, thu hồi nợ xấu…

>>> Xem thêm: Phí dịch vụ sang tên sổ đỏ hiện nay là bao nhiêu theo pháp luật hiện hành?

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Đại Thanh và Cộng sự

Địa chỉ: U14-L07 Khu D, KĐT Đô Nghĩa, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP Hà Nội

Số điện thoại: 0829.123.988

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Bảo Tín – LH: 0915988383

Trên đây là thông tin Công ty Luật TNHH Đại Thanh và Cộng sự để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục